Dàn caster VCS 2023 chính thức lộ diện: BLV Hoàng Luân trở lại

Với sự góp mặt của những caster LMHT hàng đầu Việt Nam, giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong thời gian tới.

Trước thềm VCS Mùa Xuân 2023, thông tin về các caster là một trong những điều mà người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam quan tâm nhất, song VNG và Riot Games Việt Nam vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào, cho tới ngày hôm nay.

Dàn caster tại VCS Mùa Xuân 2023

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức VCS, dàn caster của VCS Mùa Xuân 2023 sẽ bao gồm 9 gương mặt quen thuộc, từng gây dấu ấn trong cộng đồng LMHT Việt Nam, bao gồm: Hoàng Luân, Văn Tùng, Bá Điền, Ngọc Thiên, Hữu Trung, Hải Dương, Minh Trí, Minh Hảo và Tùng Lâm.

BLV Hoàng Luân từng phủ nhận tham gia bình luận tại VCS Mùa Xuân 2023

Bên cạnh những cựu BLV của VETV, những caster từ các kênh LPL Việt Nam hay Liên Minh Huyền Thoại 24/7 cũng sẽ đem đến những màu sắc mới cho các trận đấu VCS Mùa Xuân 2023.

Bất ngờ lớn nhất có lẽ chính là sự xuất hiện của BLV Hoàng Luân. Cách đây ít lâu, BLV kỳ cựu sinh năm 1998 đã phủ nhận thông tin anh sẽ tham gia bình luận VCS ở mùa giải 2023 và chỉ tập trung cho giải đấu LCK.

2 cựu BLV của VETV, Mạnh Mèo và Mạnh An sẽ vắng mặt tại VCS Mùa Xuân 2023

Một vài cái tên từng tham gia bình luận trên VETV như BLV Mạnh An hay BLV Mạnh Mèo sẽ không thể góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2023. Theo xác nhận của Mạnh Mèo Melody, anh vì bận việc cá nhân nên không thể tham gia bình luận trong mùa giải mới của VCS.

VCS Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 24/02/2023 với sự tham gia của 8 đội hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Giải đấu sẽ đánh dấu một cột chặng đường mới khi Riot Games và VNG tiếp quản tựa game này từ Garena.