LMHT: “Đánh nhà cho anh, anh chịu toàn bộ trách nhiệm” – Faker bản lĩnh dẫn dắt T1 hủy diệt Gen.G

Faker đã thực sự cho thấy được bóng dáng của 1 người anh, người thủ lĩnh của T1 trong trận đấu với Gen.G vừa qua.

Đang có được phong độ không được tốt cũng như vướng phải những vấn đề về nội bộ trong khoảng thời gian gần đây, T1 được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đụng độ với 1 Gen.G Esports đang đứng đầu trên BXH. Tuy nhiên, trong một ngày mà Faker có được sự tự tin cùng một phong độ cực cao, T1 đã dễ dàng đánh bại Gen.G với tỉ số 2 – 0. Với thắng lợi này, T1 kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 4 trên BXH cùng thành tích 5 thắng – 4 thua.

T1 kết thúc lượt đi với vị trí thứ 4 trên BXH

Sau khi bị chỉ trích rất nhiều vì lối đánh bị động và thiếu quyết đoán, T1 ở trận đấu với Gen.G đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Tiêu biểu là tình huống ở phút 30 của game 1, Gen.G là đội chủ động ăn Baron nhưng bị T1 phát hiện và 2 đội đã có một pha giao tranh lớn. T1 là đội đã xử lý giao tranh tốt hơn và hạ gục được 4 mạng của đối phương. Tuy nhiên thay vì ăn Baron thì các thành viên T1 đã có 1 quyết định táo bạo là đẩy thẳng vào đường giữa và kết thúc ván đấu. 

T1 quyết định end game sau pha giao tranh thắng lợi ở hang Baron

Đoạn mic-check của T1 sau trận đấu đã cho thấy ở tình huống đó các tuyển thủ của T1 đã khá lưỡng lự giữa việc ăn Baron hay end game. Thời khắc quan trọng đó, bản lĩnh của Faker đã lên tiếng đúng lúc khi Quỷ Vương chủ động kêu gọi những người đồng đội của mình end game và đứng ra chịu toàn bộ trách nhiệm nếu có thất bại. Pha kêu gọi của Faker như tiếp thêm sức mạnh cho toàn team, T1 đồng lòng đẩy thẳng vào nhà chính Gen.G và có được chiến thắng ở game 1.

Faker với pha kêu gọi quyết đoán (Nguồn: Fanpage Lee "Faker" Sanghyeok Vietnam"

Faker cũng là tuyển thủ giành được MVP ở cả 2 game thắng của T1. Sau những lùm xùm, T1 đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc hơn trong lối chơi. Hy vọng Faker và những người đồng đội sẽ tiếp tục phát huy ở những trận đấu thuộc giai đoạn lượt về.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]