LMHT: Danh sách 5 tướng sẽ được bầu chọn ‘làm lại’ trong năm 2022

5 vị tướng góp mặt trong danh sách bầu chọn các tướng được Riot làm lại mới đây đã được tiết lộ đến người chơi.

Mùa giải 2022 chỉ vừa bắt đầu được ít lâu nhưng Riot Games đã cho thấy rất nhiều sự thay đổi đáng kể. Điển hình là việc thay đổi phép bổ trợ Dịch Chuyển trong bản cập nhật 12.1 hay công bố những hình ảnh của tướng mới Zeri với người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, mới đây game thủ còn phát hiện danh sách những vị tướng sẽ có mặt trong cuộc bầu chọn làm lại tướng.

Như chúng ta đã biết, Riot sẽ để cho chính người chơi bình chọn xem đâu là vị tướng đang tỏ ra kém hiệu quả và nhàm chán, từ đó lên kế hoạch làm mới. Skarner, Shyvana, Quinn, Udyr, Nocturne là 5 ứng cử viên của năm ngoái, và Udyr là vị tướng giành được số phiếu cao nhất.LMHT: Danh sách 5 tướng sẽ được bầu chọn 'làm lại' trong năm 2022

Udyr là vị tướng sẽ được Riot làm lại trong thời gian tới. Trong năm 2022, danh sách 5 vị tướng trong cuộc bầu chọn là Skarner, Shyvana, Nocturne và hai vị tướng mới bao gồm Kog’Maw và Tryndamere. Đây có lẽ là những vị tướng kén người chơi cũng như độ hiệu quả không thể đọ lại với những con bài khác. Với Kog’Maw, sau đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh diễn ra vào giữa năm 2021, rất có thể bộ kĩ năng của vị tướng này sẽ được làm mới hoàn toàn nếu như đứng đầu trong danh sách bình chọn.

Với việc ra mắt Zeri, Liên Minh Huyền Thoại đang có đến 158 vị tướng. Điều này dẫn đến việc một số vị tướng đã ra mắt từ lâu đã trở nên lỗi thời, cũng như bộ kĩ năng không còn đáp ứng với meta đang thay đổi liên tục. Sau những đợt làm lại thành công của Akali, Volibear hay Irelia, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi sự tươi mới mà Riot Games mang lại cho những vị tướng có tuổi đời “lâu năm”.

LMHT: Fan sáng tạo trang phục cho Dr. Mundo, lấy cảm hứng từ Tyler1
LMHT: Fan sáng tạo trang phục cho Dr. Mundo, lấy cảm hứng từ Tyler1
Fan đích thân sáng tạo riêng một bộ trang phục cho Dr. Mundo lấy cảm hứng từ streamer nổi tiếng "cục súc", Tyler1.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?