LMHT: Đạt rank thách đấu Hàn trước thềm đại chiến với SBTC Esports, tuyển thủ của SGB được ngài Ren thưởng “nóng”

Saigon Buffalo đang sở hữu dàn tuyển thủ trẻ tuổi vô cùng tiềm năng.

Tại VCS xuân 2021, SGB là một trong những đội tuyển gây được bất ngờ lớn. Dù không được đánh giá quá cao với đội hình gồm nhiều tuyển thủ trẻ còn ít kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhưng SGB lại thể hiện một lối chơi vô cùng gắn kết và hiệu quả. Thành tích tương đối khả quan của Bầy Trâu tính đến thời điểm hiện tại không thể không nhắc đến công lao của HLV Ren. Không ít những ván đấu “Ngài” Ren đã giúp cho giai đoạn cấm/chọn của đội có nhiều lợi thế, từ đó việc triển khai chiến thuật cũng trở nên dễ dàng và trơn tru hơn. Với kết quả 2 thắng 2 thua, SGB đang tạm đứng thứ 4 trên BXH sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ 3.

Thành tích tương đối khả quan của SGB

Ngoài việc train team thì các tuyển thủ VCS cũng đang rất tích cực try hard tại rank Hàn Quốc để nâng cao và trau dồi kĩ năng. Sau khi Palette chạm mốc rank Thách Đấu Hàn trước đó thì mới đây tiếp tục có 2 tuyển thủ VCS làm được điều này. Đó là đường trên của GAM Esports – Kiaya và hỗ trợ của SGB – Taki. Để khích lệ cho cậu học trò trẻ tuổi khi đạt được rank Thách Đấu Hàn trước thềm đại chiến với SBTC Esports, HLV của Bầy Trâu là Ren đã ngay lập tức thưởng nóng cho Taki 5 triệu đồng. Phần thưởng này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Taki trước trận đấu được dự đoán là khó khăn sắp tới.

Taki được HLV Ren thưởng nóng khi đạt rank Thách Đấu server Hàn

Trên lý thuyết, SGB vẫn bị đánh giá yếu hơn so với SBTC Esports về mặt lực lượng. Tuy nhiên với những gì học trò “Ngài” Ren đã thể hiện thì chắc chắn SBTC sẽ không có được 1 trận đấu dễ dàng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.