LMHT: Đâu là trang bị phế nhất trong game?

Đã đến lúc, Riot Games nên suy tính về việc làm lại cơ chế hoặc thậm chí là xóa bỏ Giày Cơ Động vì đã quá lỗi thời.

Trong LMHT, giày tuy có giá thấp hơn so với các trang bị khác, cung cấp một số loại thuộc tính và chỉ số nhỏ, thế nhưng nó lại vô cùng quan trọng trong game. Trang bị này cung cấp cho người chơi một lượng tốc độ di chuyển giúp các tình huống ra lane, đảo đường thuận tiện hơn. Không dừng tại đó, giày còn cung cấp thêm các hiệu ứng như giảm sát thương từ đòn đánh thường của Giày Thép Gai hay giảm thời gian của hiệu ứng khống chế từ Giày Thủy Ngân, … luôn là các chỉ số vô cùng quan trọng.

Tuy vậy, không phải loại giày nào cũng được game thủ tin dùng và nâng cấp. Cụ thể hơn, theo thống kê mới nhất, trang bị Giày Cơ Động hiện chỉ có tỉ lệ mua là 2,7% trên tổng số các trận đấu của mùa 13, thấp hơn cả một đôi giày mang tính chất tình huống như Giày Bạc. Có vẻ như sự ảnh hưởng của Giày Cơ Động trong meta game ở các mùa gần đây đang là con số 0 tròn trĩnh.

LMHT: Trang bi Giày Cơ Động liệu đã lỗi thời?

Trên lý thuyết, đôi giày này được tạo ra với mục đích roaming, di chuyển liên tục để hỗ trợ cho đồng đội và cũng đã từng là một trang bị rất hot trong quá khứ. Song, khi game ngày càng phát triển, hiện đang có quá nhiều cơ chế từ bản đồ, kỹ năng tướng và rất nhiều nguồn khác để có thể buff tốc chạy hoặc thậm chí là dịch chuyển người chơi sang một vị trí khác, điều này khiến cho giá trị của Giày Cơ Động bị giảm đi rất nhiều.

LMHT: Trang bi Giày Cơ Động liệu đã lỗi thời?

Có lẽ, Riot Games nên có phương án để làm lại Giày Cơ Động bằng cách thêm thắt một ít lượng chỉ số hay hiệu ứng nào đó, hoặc nếu quá khó và không thể cân bằng, có thể tính đường và ‘xóa sổ’ luôn trang bị này như cái cách mà họ đã từng làm với rất nhiều trang bị trong quá khứ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/