LMHT: Đâu là vị tướng khiến nhiều cao thủ phải dè chừng ở bậc rank cao?

Draven 12.14 là cái tên khiến nhiều game thủ ở những bậc rank cao phải dè chừng nhất khi trở nên cực kì bá đạo nếu rơi vào tay các cao thủ.

Mỗi một vị tướng trong LMHT đều sở hữu cho mình một lối chơi riêng biệt cũng như độ khó khác nhau để có thể sử dụng thuần thục. Một số cái tên ít khi được thấy ở những bậc rank thấp lại là cơn ác mộng khi rơi vào tay các cao thủ. Ở thời điểm hiện tại, vị tướng khiến nhiều game thủ ở mức rank cao phải cấm đi chính là Draven 12.14 khi con bài này đang sở hữu cho mình sức mạnh vô cùng vượt trội.

Thực tế cho thấy việc sử dụng thuần thục Draven không phải là điều đơn giản khi đây là một vị tướng đòi hỏi nhiều kĩ năng cá nhân của người chơi. Ở những bậc rank thấp, Draven không phải là mối nguy hại quá đặc biệt khiến game thủ phải dành một lượt cấm cho vị tướng này. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn trái ngược ở những mức rank cao khi Draven là một trong những vị tướng sở hữu tỉ lệ cấm cao nhất.

LMHT: Đâu là vị tướng khiến nhiều cao thủ phải dè chừng ở bậc rank cao?

Trong meta 12.14, Draven đang sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 53,33% cùng với đó là 46,9% tỉ lệ cấm tính từ rank Kim Cương 2 trở lên. Rõ ràng nếu như rơi vào tay các cao thủ, khả năng snowball mạnh mẽ của Draven sẽ được tận dụng cực kì hiệu quả. Điều này khiến cho hầu hết game thủ ở mức rank cao đều khá e ngại và sẵn sàng dành một lượt cấm cho Draven.

LMHT: Đâu là vị tướng khiến nhiều cao thủ phải dè chừng ở bậc rank cao?

Mặc dù vậy, bản cập nhật 12.15 lại không hề có bất cứ thay đổi nào đối với Draven. Điều này khiến cho vị tướng này nhiều khả năng lại tiếp tục “mất tích” ở những mức rank cao. Chính lối chơi cũng như sức mạnh hiện tại của Draven khiến cho tỉ lệ xuất hiện của vị tướng này bị phân hóa rõ rệt ở những bậc rank khác nhau, và rất khó để Riot có thể đưa ra những chỉnh sửa nhằm thay đổi thông số này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame