LMHT: Đây là 5 vị tướng siêu bá đạo trong ARURF nhờ khả năng hồi máu

Lợi nhất khi chơi trong ARURF đó là sử dụng những vị tướng hồi phục mạnh, vì họ dường như không thể bị hạ gục trong những pha tay đôi.

Lợi nhất khi chơi trong ARURF đó là sử dụng những vị tướng hồi phục mạnh, vì họ dường như không thể bị hạ gục trong những pha tay đôi.

SYLAS

Dù là tướng mới nhưng Sylas cũng đã tỏ ra không có đối thủ trong những pha tay đôi ở URF. Độ cơ động của hắn ta đã quá ghê với 2 chiêu thức lướt rồi, và thậm chí hắn còn sở hữu cả chiêu tạo giáp lẫn hồi máu nữa. Chỉ có thời gian hồi hơn 2 giây ở cấp độ cuối, nhưng mỗi phát sử dụng W là tên chúa tể của những chiếc xích này có thể hồi tới cả nghìn máu khi hắn ta lẫn kẻ địch đều đang ít máu. Nhưng dù sao để khắc chế Sylas cũng không phải là điều quá khó vì ít nhất hắn ta cũng không lên đồ chống chịu.

LMHT: Đây là 5 vị tướng siêu bá đạo trong ARURF nhờ khả năng hồi máu - Ảnh 1.

MAOKAI

Nhắc đến Sylas trước vì hắn ta là tướng mới đang hot thôi, chứ ông tổ nghề hồi máu thì chắc chắn phải là Maokai. Khi mà Maokai và tất cả những kẻ xung quanh đều có khả năng xả chiêu liên tục thì nội tại của tên ma cây này sẽ có thể dùng liên tục luôn. Maokai mạnh nhất với lối lên đồ semi-tank, có một hoặc hai món sức mạnh phép thuật rồi sau đó đóng toàn bộ chống chịu để đu vào người kẻ địch.

LMHT: Đây là 5 vị tướng siêu bá đạo trong ARURF nhờ khả năng hồi máu - Ảnh 2.

WARWICK

Warwick cũng là một cái tên rất đỗi ghê gớm với khả năng cắn Q không ngừng nghỉ để hồi máu. Lối chơi của Warwick khá giống với Maokai khi hắn ta cần lên đồ vừa sát thương vừa chống chịu để có thể phát huy hiệu quả. Nhưng được cái Warwick là chất tướng săn mồi chứ không phải lù đù như Maokai nên chơi vị tướng này sẽ ăn mạng sướng tay hơn rất nhiều.

LMHT: Đây là 5 vị tướng siêu bá đạo trong ARURF nhờ khả năng hồi máu - Ảnh 3.

Vladimir

Đương nhiên là người đỏ lòm như Vladimir mà không hồi máu mạnh thì làm gì còn ai khác vào đây. Việc có thể spam chiêu Q không chỉ giúp Vladimir hồi phục ghê hơn mà những phát sát thương cường hóa của chiêu thức này cũng sẽ được nổ liên tục. Hồi phục đã mạnh sẵn nhưng Vladimir còn khó bị gank hơn khi có thể dùng W liên tục để né chiêu kẻ địch, và lên thêm cái Đồng Hồ Cát thì tha hồ mà nhây luôn.

LMHT: Đây là 5 vị tướng siêu bá đạo trong ARURF nhờ khả năng hồi máu - Ảnh 4.

DR. MUNDO

Thời gian hồi chiêu cuối ở cấp độ cuối của Mundo khi có 80% giảm thời gian hồi chiêu sẽ chỉ rơi vào khoảng gần 20 giây, trong khi thời gian tồn tại của nó đã là 12 giây rồi. Trừ khi cầm những vị tướng gây sát thương chuẩn ghê gớm như Master Yi hay Vayne còn nếu không thì khỏe mấy cũng khó lòng hạ gục được tên khoai lang tím này khi hắn đang bật chiêu cuối.

LMHT: Đây là 5 vị tướng siêu bá đạo trong ARURF nhờ khả năng hồi máu - Ảnh 5.