LMHT: Đến lượt Dashing Buffalo cũng theo trào lưu chấp 1 lượt cấm để rồi thất thủ trước đội bét bảng FTV

Chỉ trong vòng có 2 ngày thi đấu nhưng các đội tuyển VCS liên tục vướng phải những án phạt khá khó đỡ, lần này đến lượt cả ĐKVĐ Dashing Buffalo cũng "dính chưởng".

Diễn biến trận đấu giữa Dashing BuffaloFTV Esports có thể nói là trận đấu có kết quả "kinh hoàng" và bất ngờ nhất của VCS mùa hè 2019 tính đến thời điểm hiện tại, khi nhà Đương kim vô địch và đang đứng top đầu của giải đấu lại nhận thất bại 0-2 trắng trước đội tuyển cuối bảng FTV Esports - Đội tuyển thậm chí còn chưa biết đến mùi chiến thắng tại mùa giải năm nay.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu, chính là việc Dashing Buffalo bất ngờ mất đi một lượt cấm mà không rõ nguyên nhân.

LMHT: Đến lượt Dashing Buffalo cũng theo trào lưu chấp 1 lượt cấm để rồi thất thủ trước đội bét bảng FTV - Ảnh 1.

Chỉ trong 2 ngày thi đấu vừa qua, đã có tới 3 đội tuyển dính phải án phạt mất lượt cấm, và cả hai đội tuyển bị thua thiệt hơn về số lượt cấm là Lowkey Esports và Dashing Buffalo đều phải nhận thất bại trước những cái tên bị đánh giá yếu hơn.

Ván 1

Ván 2

Không có gì phải bàn cãi về màn trình diễn xuất sắc của FTV trong trận đấu này, nhưng rõ ràng là việc mất đi một lượt cấm đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng triển khai lối chơi của Dashing Buffalo, đặc biệt là ở khu vực Đường trên, khi Raizo dần trở thành mục tiêu bị khai thác do nhược điểm bể tướng có phần hạn chế của mình.

LMHT: Đến lượt Dashing Buffalo cũng theo trào lưu chấp 1 lượt cấm để rồi thất thủ trước đội bét bảng FTV - Ảnh 4.

Thất bại trước FTV Esports là thất bại thứ 2 liên tiếp của Dashing Buffalo tại VCS mùa hè 2019, và chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng tương đối lớn đến tinh thần của các tuyển thủ. Nguyên nhân của án phạt mất một lượt cấm đối với Dashing Buffalo vẫn đang là một dấu hỏi, nhưng với vị thế của DBL thì chắc chắn đây không phải là một cú phạt mang tính "nhẹ nhàng vui vẻ" như cái cách mà QTV Gaming và Lowkey Esports đón nhận.