LMHT: Điều gì đã khiến Súng Hải Tặc trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều Sát thủ và Xạ thủ?

Súng Hải Tặc có thể xem là món đồ bá đạo nhất LMHT hiện tại.

Không khó để game thủ nhận ra được Súng Hải Tặc đang là trang bị vô cùng bá đạo trong LMHT hiện giờ. Riêng việc món đồ này có tỉ lệ mua và winrate cực kỳ cao đã đủ để chứng minh rồi. Theo thống kê từ trang Leagueofgraphs, Súng Hải Tặc đang có tỉ lệ mua lên tới 9,5% và winrate đạt con số 55,2%. Vậy điều gì đã khiến Súng Hải Tặc bá đạo tới như vậy?

LMHT: Điều gì đã khiến Súng Hải Tặc trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều Sát thủ và Xạ thủ? - Ảnh 1.

Tỉ lệ mua và winrate của Súng Hải Tặc đang ở ngưỡng vô cùng cao

Lý do lớn nhất dẫn tới sự bá đạo của Súng Hải Tặc nằm ở công thức đặc biệt mà món đồ này sở hữu. Với thành phần gồm Dao Hung Tàn và Áo Choàng Tím, Súng Hải Tặc là trang bị duy nhất trong LMHT cung cấp cả sát lực lẫn chí mạng. Vì vậy Súng Hải Tặc được sử dụng tốt bởi cả tướng Sát thủ lẫn Xạ thủ.

LMHT: Điều gì đã khiến Súng Hải Tặc trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều Sát thủ và Xạ thủ? - Ảnh 2.

Sát thương luôn là thứ mà các thích khách như Zed yêu thích

Trang bị thành phần đặc biệt này khiến cho Súng Hải Tặc trở nên vô cùng hoàn hảo khi giải quyết điểm yếu của 2 lớp nhân vật trên. Với Sát thủ, việc có thêm tỉ lệ chí mạng sẽ giúp cho những pha dồn sát thương của chúng trở nên đột biến hơn rất nhiều. Trong khi đó tướng Xạ thủ có thể sống khỏe ở giai đoạn giữa trận khi Dao Hung Tàn có giá rẻ hơn so với Kiếm B.F.

LMHT: Điều gì đã khiến Súng Hải Tặc trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều Sát thủ và Xạ thủ? - Ảnh 3.

Jhin vươn lên thành Xạ thủ mạnh nhất LMHT với Súng Hải Tặc

Hơn nữa, Súng Hải Tặc cũng tỏ ra quá phù hợp với tốc độ trận đấu ngày một nhanh của LMHT. Để thích nghi với điều này, các vị tướng buộc phải tìm tới những món đồ có sức mạnh lớn ngay khi hoàn thành. Và rõ ràng là Súng Hải Tặc với trang bị thành phần quá dễ mua đã đáp ứng yêu cầu này. Hơn nữa, việc sở hữu nội tại kết liễu mục tiêu dưới ngưỡng 5% máu tối đa cũng giúp cho tướng sử dụng có thể gây sát thương vô cùng hiệu quả ở giữa trận.

LMHT: Điều gì đã khiến Súng Hải Tặc trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều Sát thủ và Xạ thủ? - Ảnh 4.

Nội tại kết liễu của Súng Hải Tặc quá mạnh ở giữa trận

Nói không quá thì Súng Hải Tặc đã giúp cho một vài vị tướng Xạ thủ tránh khỏi việc bị lãng quên bởi meta. Jhin và Miss Fortune là những tướng như vậy khi chúng tương tác tốt với Súng Hải Tặc nên không bị yếu đi quá nhiều giống các Xạ thủ khác. Trong khi đó những Sát thủ vật lý như Zed, Talon... có thể đẩy mạnh khả năng dồn sát thương và snowball với trang bị này.

Tóm lại thì Súng Hải Tặc là trang bị hoàn hảo trong việc gây sát thương ở thời điểm hiện tại đối với nhiều tướng Sát thủ và Xạ thủ. Với việc Riot Games chưa có ý định nerf Súng Hải Tặc, có lẽ món đồ này sẽ trở thành một trong những item bá đạo nhất mùa 11 sắp tới.

LMHT: Điều gì đã khiến Súng Hải Tặc trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều Sát thủ và Xạ thủ? - Ảnh 5.

Súng Hải Tặc hứa hẹn sẽ trở thành item mạnh nhất mùa 11 sắp tới

Bạn muốn học hỏi những bí kíp leo rank thượng đẳng? Bạn không muốn bỏ lỡ thông tin về các tuyển thủ, đội tuyển mình yêu thích? Bạn không thể ngồi yên trước những drama nóng hổi của làng Esports Việt? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin HOT nhất, cập nhật sớm nhất về diễn biến của làng game trong nước và quốc tế nhé!