LMHT: Divkid ngày càng khẳng định “vai trò” của mình tại GAM Esports sau 3 tháng gia nhập đội

Xạ thủ Divkid vẫn luôn biết cách khiến người hâm mộ phải nhớ đến mình.

Kể từ chức vô địch VCS Mùa Xuân 2021, sự bổ sung nhân sự đáng chú ý nhất của GAM Esports chính là xạ thủ Divkid. Anh chàng gia nhập đội tuyển áo vàng đen trước thềm VCS Mùa Đông 2021 với mục tiêu giúp đội tuyển áo vàng đen bảo vệ thành công ngôi Vương.

Với lịch thi đấu dày đặc tại VCS Mùa Đông 2021, Divkid được sử dụng luân phiên với Sty1e xuyên suốt giải đấu. Dẫu vậy dấu ấn mà Divkid để lại là không nhiều, lối đánh hổ báo thái quá của Divkid không ít lần khiến anh chàng tự đặt bản thân mình vào nguy hiểm. GAM cũng không thể bảo vệ thành công ngôi vương và ngậm ngùi về nhì tại VCS Mùa Đông 2021.

Sự bổ sung Divkid không giúp GAM bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS
Sự bổ sung Divkid không giúp GAM bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS

Bước tới mùa giải 2022, Divkid và Sty1e tiếp tục là bô đôi xạ thủ của GAM Esports. Trong khi Sty1e đang cho thấy phong độ ngày càng ổn định thì Divkid lại đang tự đánh mất cơ hội thi đấu của mình. “Teddy Quảng Trị” là một trong những người thi đấu tệ nhất bên phía GAM trong trận thua 0 – 2 trước SE tại vòng loại 2 SEA Games 31 vừa qua.

Không tạo được lợi thế ở giai đoạn đi đường, Divkid còn thường xuyên để mất mạng rất nhiều pha vô duyên ở nửa sau của trận đấu khi vẫn còn nguyên 2 phép bổ trợ. Anh chàng cũng là người nhận rất nhiều chỉ trích từ phía CĐM sau trận thua muối mặt trước SE.

Divkid bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua của GAM trước SE
Divkid bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua của GAM trước SE

Chứng kiến phong độ không tốt của Divkid, BHL GAM ngay lập tức đã phải thay đổi chiến thuật luân phiên 2 xạ thủ như thường lệ. Kể từ sau thất bại trước SE, đã 3 trận đấu bao gồm 1 trận ở vòng loại SEA Games và 2 trận ở VCS Mùa Xuân 2022 GAM đều sử dụng xạ thủ Sty1e. Ngay lập tức Sty1e đã tận dụng cơ hội và thể hiện những màn trình diễn từ tròn vai cho đến những ván xuất sắc.

Đối với Divkid, mặc dù không thi đấu nhưng anh chàng vẫn biết cách tạo điểm nhấn với những màn trash-talk cực gắt gỏng. Anh chàng còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh là “Ông hoàng trash-talk” của VCS. Chất giọng miền Trung đặc trưng, ngôn từ khá “chiến” khiến những màn trash-talk của Divkid rất gắt mà lại pha chút hài hước.

Divkid luôn tỏ ra xuất sắc trong mỗi lần Trash-talk
Divkid luôn tỏ ra xuất sắc trong mỗi lần Trash-talk

Dẫu vậy, có lẽ điều người hâm mộ GAM mong muốn là được chứng kiến Divkid tập trung luyện tập và có những màn thể hiện tốt hơn trong màu GAM thay vì chỉ xuất hiện ở những màn trash-talk vô thưởng vô phạt như vậy. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]