LMHT: Đội hình LMHT Việt Nam tại Asiad 2022 được 'thay máu' giờ chót

Những cái tên mới xuất hiện trong đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự Asiad 2022.

Sau một khoảng thời gian tương đối đáng kể nhằm chốt được những cái tên cuối cùng thuộc đội hình thi đấu LMHT đại diện cho Việt Nam tham dự Asiad 2022, Hội Đồng Huấn Luyện Quốc Gia đã quyết định đưa ra những thay đổi so với trước. Cụ thể, 3 cái tên hoàn toàn mới sẽ được đưa vào đội hình để thay cho Dia1 (SE), Slayder (GAM) và Palatte (SE).

Đội hình thi đấu dự kiến tham gia Asiad 2022 trước đó của đội tuyển Việt Nam
Đội hình thi đấu dự kiến tham gia Asiad 2022 trước đó của đội tuyển Việt Nam

Đội hình sau khi thay đổi sẽ gồm:

  • Trần “Kiaya” Duy Sang - Đường Trên
  • Đỗ “Levi” Duy Khánh - Đi Rừng
  • Đặng “Kati” Thanh Phê - Đường Giữa
  • Lê “Gloryy” Ngọc Vinh - Đường Giữa
  • Trần “Artemis” Quốc Hưng - Xạ Thủ
  • Trần “Bie” Đức Hiếu - Hỗ Trợ
Đội hình chính thức với 3 cái tên được thay đổi
Đội hình chính thức với 3 cái tên được thay đổi

Đáng chú ý, 2 trong 3 cái tên bị loại phút cuối cùng hiện đang đầu quân cho SE (SBTC) - đội tuyển đang liên tục phải hoãn lịch thi đấu. Nhiều tin đồn cho rằng SE đang dính vào nghi án "đố bạn", và việc không thể tham dự VCS chính là bởi các tuyển thủ của họ cũng đang bị cuốn vào việc này. Và không ít người dự đoán rằng việc thay đổi đội hình của tuyển Việt Nam cũng liên quan đến sự việc này.

Phản ứng của
Phản ứng của "cộng đồng" về sự thay đổi bất ngờ này

Về phía Slayder, tuy từng là tuyển thủ chơi cho SE ở mùa trước nhưng nhiều người nghĩ rằng lí do chính khiến cậu không thể tới Trung Quốc là vì thủ tục xin Visa. Đây không phải lần đầu tiên Slayder để tuột mất cơ hội xuất ngoại của mình, thực sự đáng tiếc cho chàng Xạ Thủ của GAM.

Sự xuất hiện của cặp đôi Artemis và Bie được khá nhiều fan hâm mộ Việt Nam hưởng ứng
Sự xuất hiện của cặp đôi Artemis và Bie được khá nhiều fan hâm mộ Việt Nam hưởng ứng

Nhắc về những cái tên thay thế. Cặp đôi Đường Dưới là Artemis và Bie đều đang thi đấu cho TW - đội hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng VCS với thành tích bất bại. Đây sẽ là một điểm cộng cực lớn giúp đội tuyển chúng ta yên tâm hơn trong việc khởi động chiến thuật đánh cánh Dưới. Trong khi đó, việc loại Dia1 ra khỏi danh sách đã tạo cơ hội giúp Kati có một vé tới Asiad 2022. Nếu SofM tin vào Kati, vậy chúng ta cũng không có lí do gì để không đặt niềm tin vào Đường Giữa của GAM cả.

Đừng quên đồng hành cùng đội tuyển LMHT Việt Nam ở Asiad 2022 bằng cách liên tục cập nhật các tin tức mới nhất từ Kênh Tin Game nhé!