Đội tuyển LMHT Quốc Gia Việt Nam thay đổi đội hình tham dự ASIAN GAMES 2022

Đúng như tin đồn trong mấy ngày vừa qua, đội tuyển LMHT Quốc gia Việt Nam đã buộc phải có những sự thay đổi nhân sự vì những lý do khác nhau.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Hội Đồng Huấn luyện Quốc Gia và HLV SofM đã cùng nhau phối hợp để lựa chọn ra 6 cái tên góp mặt tại giải đấu Road To Asian Games 2022 bao gồm: Kiaya – Levi – Dia1/Glory – Slayder – Palette. Tuy nhiên rất đáng tiếc ĐTQG LMHT Việt Nam đã không kịp hoàn thành thủ tục để sang Macau tham dự giải.

Theo nhiều nguồn tin thì ĐTQG Việt Nam đã không đủ VISA sang Macau đúng hẹn và tuyển thủ không được cấp thị thực được đồn đoán là Slayder. RDAG 2022 là giải đấu nhằm quảng bá cho vòng thi đấu chính thức tại Đại hội Thể thao Châu Á – Asian Game 2022. Dù RDAG 2022 không ảnh hưởng đến slot tham dự Asian Game 2022 nhưng nhiều người tỏ ra rất đáng tiếc khi không được chứng kiến sự kết hợp giữa những tuyển thủ ngôi sao trong đội hình ĐTQG LMHT Việt Nam.


ĐTQG LMHT Việt Nam đã không thể hoàn thành thủ tục sang Macau tham dự RDAG 2022

Mới đây, sau khoảng thời gian tập huấn thì ĐTQG LMHT Việt Nam đã có sự thay đổi đội hình để hướng đến thành tích tốt nhất tại Asian Game 2022.

“ĐỘI HÌNH THI ĐẤU ĐỘI TUYỂN LIÊN MINH HUYỀN THOẠI QUỐC GIA VIỆT NAM THAM DỰ ASIAN GAMES 2022

Sau quãng thời gian tập huấn, Hội Đồng Huấn luyện Quốc Gia đã có sự điều chỉnh về đội hình thi đấu chính thức tại Asian Games 2022 nội dung Liên Minh Huyền Thoại:

Trần “Kiaya” Duy Sang | Đường Trên

Đỗ “Levi” Duy Khánh | Đi Rừng

Đặng “Kati” Thanh Phê | Đường Giữa

Lê “Gloryy” Ngọc Vinh | Đường Giữa

Trần “Artemis” Quốc Hưng | Xạ Thủ

Trần “Bie” Đức Hiếu | Hỗ Trợ

Hãy cùng ủng hộ các VĐV của ĐTQG LMHT VN và đón theo dõi các thông tin kế tiếp về sự kiện Asian Games 2022 (khởi tranh từ tháng 9 năm nay) sẽ được liên tục cập nhật trên kênh sóng VCS LMHT.” – Fanpage VCS LMHT đăng tải.


Đội hình ĐTQG LMHT Việt Nam có sự thay đổi đội hình

Đây là những sự thay đổi phần nào đã nằm trong dự đoán của nhiều người. Việc Dia1 cùng Palette (2 thành viên của SE) bị loại khỏi ĐTQG nhiều khả năng liên quan đến việc 2 tuyển thủ này đang nằm trong diện điều tra của Riot về nghi vấn bán độ mà SBTC Esports đang gặp phải. Trong khi đó, Slayder từ đầu VCS Hoàng Hôn 2023 đến thời điểm hiện tại chưa có phong độ thực sự tốt và để lại nhiều dấu ấn.

Những cái tên thay thế là Kati, Artemis, Bie đều là những cái tên tốt nhất của từng vị trí ở thời điểm hiện tại. Artemis – Bie đang cùng TW bay cao trên BXH VCS Hoàng Hôn 2023. Về trường hợp của Kati, nhiều khả năng anh chàng này sẽ là sự lựa chọn thứ 2 sau một Glory đang có phong độ rất cao.


Dia1 – Slayder – Palette là 3 cái tên bị thay thế ở ĐTQG LMHT Việt Nam

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.