LMHT: Đội trưởng Levi sắp hết hạn hợp đồng với đội tuyển GAM

Theo đó, GAM đã đưa ra thông báo mới nhất về tình hình hợp đồng của Levi, sẵn sàng cho phép các đội tuyển khác đàm phán về tương lai của tuyển thủ này.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, GAM Esports đã có thông báo chính thức về tình trạng hợp đồng của Levi. Theo đó, hợp đồng của tuyển thủ này sẽ hết hạn vào ngày 15/11. Đây là thời điểm thích hợp để các đội tuyển trong và ngoài nước có thể đàm phán về việc chiêu mộ đội trưởng của GAM.

Mặc dù hợp đồng của Levi vẫn còn thời hạn đến giữa tháng 11, nhưng việc cho phép tuyển thủ này tham gia thị trường chuyển nhượng đồng nghĩa với việc GAM sẵn sàng giải phóng hợp đồng trước thời hạn. Động thái của GAM được cho là để những việc liên quan đến tương lai của Levi được rõ ràng, tránh dẫn đến những mâu thuẫn phát sinh. Cũng trong bài đăng này, Ban lãnh đạo GAM và NRG Asia cũng bày tỏ tham vọng sẽ làm mọi cách để giữ chân đội trưởng của mình.

LMHT: Phim Arcane sẽ được chia thành 3 phần trên Netflix
LMHT: Phim Arcane sẽ được chia thành 3 phần trên Netflix
Ngày 6/11 sẽ là thời điểm ra mắt 3 tập đầu tiên của series Arcane. Ngày 13/11 và 20/11 sẽ là hai thời điểm còn lại Arcane ra tập mới.

Levi luôn là một trong những người đi rừng hàng đầu Việt Nam và cũng là công thần của GAM khi góp công lớn vào thành công của đội tuyển này cả trong nước lẫn quốc tế. Đội trưởng của GAM cũng đã từng bày tỏ mong muốn tìm kiếm thử thách ở đội tuyển mới, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại chưa có thông tin rõ ràng về tương lại của tuyển thủ này.

LMHT: Đội trưởng Levi sắp hết hạn hợp đồng với đội tuyển GAM

Việc VCS mùa Hè 2021 không thể diễn ra khiến tình hình của nhiều đội tuyển LMHT chuyên nghiệp trở nên khó khăn, dẫn đến nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Với việc ban tổ chức VCS đang lên phương án cho giải đấu VCS mùa Đông thì thị trường chuyển nhượng sắp tới sẽ là thời điểm thích hợp để các đội tuyển điều chỉnh lại nhân sự trong đội hình của mình.

Độ Mixi vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội
Độ Mixi vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội
Độ Mixi là cái tên gây bất ngờ lớn khi vượt qua Sơn Tùng M-TP trong danh sách những gương mặt gây ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?