LMHT: PSG Talon sẽ đại diện cho khu vực VCS thi đấu tại CKTG 2021

Một hành động vô cùng tuyệt vời của đội tuyển đến từ khu vực PCS.

Như các bạn đã biết, do những hạn chế về mặt đi lại trong thời điểm dịch bệnh COVID 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, VCS sẽ tiếp tục vắng mặt tại CKTG 2021 được tổ chức tại Iceland. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VCS vắng bóng tại 1 kì CKTG, điều này để lại rất nhiều sự tiếc nuối cho các tuyển thủ, người hâm mộ cũng như là 1 bước lùi lớn của LMHT Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

VCS sẽ không thể góp mặt tại CKTG 2021

Dù không có 1 đại diện nào tham dự giải, tuy nhiên hình ảnh của VCS vẫn sẽ được xuất hiện tại CKTG 2021. Cụ thể, đội tuyển PSG Talon (đến từ khu vực PCS) đã chính thức thông báo về việc sẽ đeo huy hiệu vô địch VCS trên áo thi đấu để tham dự CKTG 2021. PSG Talon cho biết đây sẽ là vinh dự lớn khi được đại diện cho cả khu vực PCS và VCS thi đấu tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh này. Hành động này của PSG Talon ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và tán dương từ phía cộng đồng mạng.

Huy hiệu VCS xuất hiện trên áo thi đấu CKTG 2021 của PSG Talon

Được biết PSG.Talon là đối tác tập luyện “ăn ý” cùng GAM Esports trong giai đoạn VCS xuân 2021 diễn ra, giải đấu mà GAM đã lên ngôi vô địch. PSG Talon cũng gửi lời chia buồn đến GAM sau khi đội tuyển áo vàng đen không thể góp mặt tại MSI 2021.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]