LMHT: Doinb đáp trả Perkz vô cùng hài hước - "Hôm nào tôi cũng nhảy nhót trên stream đến đêm nhé"

Có vẻ như ý định phá giấc ngủ của Doinb để vô địch thế giới được lập ra bởi Perkz đã bị phá sản từ trong trứng nước..

G2 Esports nói chung và Perkz nói riêng luôn đại diện cho sự vui vẻ và "lầy lội" của Châu Âu khi họ rất thích đi cà khịa hay trêu chọc những đội tuyển, game thủ khác. Ngày hôm qua, sau khi nhận phòng khách sạn ở Paris, nơi diễn ra trận Chung Kết của CKTG 2019, Perkz đã đăng trên Twitter rằng phòng của mình ngay gần chỗ Doinb nên anh chàng này định phá giấc ngủ của tuyển thủ phía Funplus Phoenix để vô địch thế giới.

LMHT: Doinb đáp trả Perkz vô cùng hài hước - Hôm nào tôi cũng nhảy nhót trên stream đến đêm nhé - Ảnh 1.

G2 Esports Perkz:"Phòng khách sạn của tôi gần như bên cạnh Doinb luôn. Tôi có nên gõ cửa phòng cậu ấy mỗi tiếng trong buổi tối trước trận chung kết không nhỉ? Cả hai sẽ không thể ngủ được và xem ai sẽ thắng?"

Sau đó không lâu thì Doinb cũng đáp trả cực kì hài hước rằng tất cả những người hâm mộ Trung Quốc của anh chàng này đều biết rằng mình thường xuyên stream cực kì muộn nên chuyện phá hoại của Perkz với Doinb chả là gì. Rất hiếm tuyển thủ phương Tây có thể đáp trả những màn "cà khịa" từ G2 Esports hài hước như Doinb.

LMHT: Doinb đáp trả Perkz vô cùng hài hước - Hôm nào tôi cũng nhảy nhót trên stream đến đêm nhé - Ảnh 2.

FPX Doinb:"Tất cả fan Trung Quốc của tôi biết rằng tôi thường xuyên stream muộn và nhảy nhót cả đêm luôn nhé"

LMHT: Doinb đáp trả Perkz vô cùng hài hước - Hôm nào tôi cũng nhảy nhót trên stream đến đêm nhé - Ảnh 3.

Doinb thậm chí còn tag Perkz và video nhảy nhót của mình

Có vẻ như Perkz đã gặp phải đối thủ thực sự rồi khi Doinb thậm chí còn "lầy" hơn cả anh nữa và kế hoạch phá giấc ngủ của đối thủ đã phá sản quá sớm. Có lẽ chúng ta rất hiếm khi thấy đội tuyển hay game thủ nào đủ độ vui tính và "tấu hài" để đáp trả lại G2 Esports và Perkz như Doinb cả. Trận chiến sắp tới giữa hai đội chắc chắn sẽ vô cùng căng thẳng ở trên sân khấu, và vô cùng hài hước ở trên mạng xã hội.