LMHT: Doinb xin lỗi cổ động viên vì giải LBL bị hoãn

Doinb luôn có cách để khiến cộng đồng LMHT phải bất ngờ. Mới đây, giải đấu LBL của anh chàng lại tiếp tục bị hoãn.

Vừa mới đây, Doinb khiến LCK và LPL xôn xao khi tiết lộ việc Ruler gia nhập LMHT Trung Quốc. Dù cựu xạ thủ Gen.G đã phủ nhận điều đó nhưng Doinb vẫn cố chấp bảo vệ quan điểm. Ông hoàng livestream đã cam đoan rằng mình sẽ quỳ chơi game 1 tiếng trên sóng livestream nếu đưa tin sai.

Doinb xin lỗi vì hoãn LBL

Nay phiên chợ Đông 2022 ở LPL đã chính thức mở cửa nhưng cổ động viên vẫn chưa biết được ai đúng ai sai. Đội tuyển JDG và Ruler vẫn giữ im lặng, chưa có động thái gì.

Sự việc này chưa lắng xuống Doinb lại gây sốt với tin tức khác. Ngôi sao LNG lần nữa bị BTC của giải đấu LPL sờ gáy do đó giải đấu LBL do anh tổ chức lại tiếp tục bị hoãn. Lý do cụ thể không được nêu ra. Nhưng nhiều khả năng, giới LMHT xứ Trung cần hướng đến giải Demacia Cup.

Doinb xin lỗi vì hoãn LBL

Trước sự việc này, Doinb đã đứng ra chịu trách nhiệm bằng cách cúi đầu xin lỗi khán giả trên sóng livestream. Nhiều người tỏ ra yêu thích giải LBL và cảm thấy tiếc nuối nếu giải đấu cứ thế dừng lại.

LBL là giải đấu tự phát do chính Doinb khởi xướng, nó không mang tính chuyên nghiệp. Thế nhưng LBL lại có sự tham gia của các tuyển thủ nổi tiếng LPL nổi bật nhất là huyền thoại như Uzi, Mlxg cũng tham gia. Doinb còn mời đội LCK đến chung vui.

Trước đây, lúc CKTG 2022 diễn ra, LBL cũng từng bị BTC giải LPL dòm ngó. Lúc đó, Doinb nhận cả văn bản cảnh cáo, phải dừng giải đấu. Bởi vì cổ động viên phải tập trung cho CKTG trên đất Mỹ. LBL chỉ vừa hoạt động trở lại từ sau khi kết thúc CKTG 2022. Vậy mà nay lại bị hoãn tiếp khiến cộng đồng LPL không khỏi buồn.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame