Một vị tướng có khả năng đặc biệt biến hình thành…trụ khổng lồ ở Tiền Mùa Giải 2023?

Nhờ “ơn” Riot, người chơi Neeko có thể đã trải qua những trận đấu cực kỳ dễ chịu.

 
Một cái trụ từ đâu ra bất ngờ xuất hiện trên bản đồ Summoner's Rift và...bùm hạ cả địch lẫn trụ sau chỉ một pha tấn công chớp nhoáng

Không chỉ meta bát nháo mà Tiền Mùa Giải còn là khoảng thời gian “giới thiệu” đến người chơi LMHT vô số lỗi lớn nhỏ và 2023 không phải là ngoại lệ. Hai nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong cộng đồng, Vandiril cùng Ryscu, đã khám phá ra lỗi nghiêm trọng liên quan tới Nội tại của Neeko khiến cô nàng biến thành trụ bảo vệ. Ngay khi điều đó xảy ra, cô nàng gần như có thể ngay lập tức hạ gục địch thủ và đánh sập trụ đối phương giúp đội mình giành chiến thắng dễ dàng. Lý do đằng sau bug này vẫn chưa rõ.

Trong đoạn video được Vandiril đăng tải, Neeko tiếp cận tướng địch rồi chuyển mình thành trụ khổng lồ và ngay tắp lự có pha one-shot đối thủ. Theo nhiều bình luận trên YouTube, không rõ các nhà sáng tạo nội dung đã làm cách nào để khai thác lỗ hổng này trong LMHT bởi họ chưa bao giờ gặp hoặc cũng không thể tái tạo nó in-game.

Huyền Ảnh, Nội tại của Neeko, cho phép Neeko cải trang thành một tướng đồng minh bất kỳ. Mỗi khi cô nhận sát thương từ tướng địch (bất kể đòn đánh thường hoặc kỹ năng) lớp ngụy trang sẽ không còn tồn tại. Huyền Ảnh được coi là mấu chốt và điểm đặc sắc nhất trong lối chơi của Hóa Hình Sư Ham Học và sẽ là một phần khó tách rời ở quá trình làm lại trên phạm vi trung bình hoàn thiện sau đây vài tháng.