LMHT: “Động chạm” đến Faker, 2 tuyển thủ trẻ bị “nghiệp quật” khiến cộng đồng mạng hả hê

Các fan của T1 nói chung và Faker nói riêng đã được 1 phen hả lòng hả dạ.

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, với việc vượt qua T1 ở trận chung kết LCK hè 2021, DAMWON KIA sẽ là hạt giống số 1 của LCK tại CKTG 2021. Cùng với đó, Gen.G Esports được hưởng lợi khi trở thành hạt giống số 2 và đẩy T1 xuống vòng loại khu vực. Đối với T1, Faker và những người đồng đội cũng đã chắc suất đến với CKTG 2021, tuy nhiên trận chung kết VLKV LCK mang ý nghĩa quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến việc T1 có được vào thẳng vòng bảng CKTG hay không.

T1 có điểm Championship point thấp hơn Gen.G Esports

Ở trận chung kết VLKV LCK vừa qua, T1 đã phải rất vất vả để vượt qua 1 HLE đang có phong độ cao với tỉ số 3 – 2. Qua đó, T1 sẽ là hạt giống số 3 của LCK và vào thẳng vòng bảng CKTG 2021, HLE sẽ phải bắt đầu hành trình của mình từ vòng Play-in.

T1 vào thẳng vòng bảng CKTG 2021 với tư cách hạt giống số 3 khu vực LCK

Không chỉ vui mừng vì đội tuyển của mình đã trở lại CKTG, các fan T1 còn cảm thấy vô cùng hả hê khi 2 tuyển thủ trẻ từng “động chạm” đến Faker đều phải nhận cái kết đắng. Hẳn các bạn còn nhớ hành động giơ ngón tay ra dấu “dislike” của Gori được cho là nhắm vào Faker sau khi NS đánh bại T1 ở vòng bảng. Gần đây nhất, tuyển thủ Croco của LSB cũng bị chỉ trích khi mỉa mai Faker cố tình “diễn” với màn bật khóc sau trận thua tại CKTG 2017. Và rồi nghiệp quật không chừa một ai, cả Gori và Croco đã phải ngồi nhà xem CKTG sau khi NS lẫn LSB thất bại trước HLE ở vòng loại khu vực vừa qua trong khi Faker cùng T1 sẽ tiếp tục hành trình của mình tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Croco và Gori sẽ phải ngồi nhà xem CKTG 2021

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.