LMHT: Đồng Hồ Cát Zhonya và Giáp Thiên Thần sẽ được thay đổi ra sao tại 12.17?

Đồng Hồ Ngưng Đọng và các trang bị có liên quan sẽ được điều chỉnh để đỡ bị spam quá nhiều trong các trận đấu.

Đồ Hồ Ngưng Đọng là một trong những vật phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong LMHT nhờ khả năng tạo đột biến của nó. Nhận thấy rằng vật phẩm này đang trở nên quá rẻ so với giá trị đem lại, Riot quyết định nâng cấp giá tiền trang bị này. Bên cạnh đó sẽ là những chỉnh sửa thích hợp về giá tiền và chỉ số của các trang bị lớn được lên từ Đồng Hồ Ngưng Đọng, đó là Đồng Hồ Cát Zhonya và Giáp Thiên Thần.

Cụ thể, giá trị của Đồng Hồ Ngưng Đọng giờ đây sẽ được tăng từ 650 lên 750 vàng.

Với Đồng Hồ Cát Zhonya, mọi thứ sẽ phức tạp hơn một chút. Riot cho rằng trang bị này đang quá quan trọng với các Pháp Sư, nhưng đổi lại chỉ số từ nó lại quá “nghèo nàn”, với việc cầm một món đồ trần phái như vậy ở cuối trận sẽ khiến vị tướng của bạn phần nào thiếu hụt sát thương. Giờ đây giá của Đồng Hồ Cát sẽ tăng tận 300 vàng, đổi lại trang bị này sẽ cung cấp thêm cho người sở hữu 15 SMTP và 5 Điểm Hồi Chiêu. Trong đó, trang bị thành phần Giáp Tay Seeker tuy giá thành không đổi nhưng nội tại của trang bị sẽ chỉ còn tăng thêm 10 Giáp thay vì 15 như hiện tại, để bù đắp lại chỉ số của Giáp Tay Seeker sẽ được cộng thêm 10 SMPT.

LMHT: Đồng Hồ Cát Zhonya và Giáp Thiên Thần sẽ được thay đổi ra sao tại 12.17?

Với Giáp Thiên Thần, trang bị lớn thứ hai có thể lên từ Đồng Hồ Ngưng Đọng, cũng có chỉnh sửa chút ít về mặt giá thành. Giá mới của Giáp Thiên Thần cũng sẽ là 3000 vàng giống với Đồng Hồ Cát, và để ứng với số tiền bỏ ra, trang bị này sẽ được cộng thêm 5 SMCK.

LMHT: Đồng Hồ Cát Zhonya và Giáp Thiên Thần sẽ được thay đổi ra sao tại 12.17?

Hiện tại những thay đổi bên trên vẫn còn đang được xem xét trên máy chủ thử nghiệm PBE, nhưng dường như việc nâng giá các trang bị có liên quan đến Đồng Hồ Ngưng Đọng chắc chắn sẽ được triển khai trong bản cập nhật 12.17. Anh em nghĩ sao về những thay đổi này, liệu nó có khiến thứ tự lên trang bị của các vị tướng bị thay đổi hay không? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!