LMHT: Dr.Mundo đang nắm tỉ lệ thắng rất lớn tại máy chủ Hàn Quốc với 49,8%, lý do vì sao vậy?

"Cuồng Nhân Xứ Zaun" - Dr. Mundo đang khuấy đảo đường trên của máy chủ Hàn Quốc mạnh mẽ, đạt được tỉ lệ chiến thắng rất cao là 49,8%.

Phiên bản 8.9 đã tăng sức mạnh cho Dr. Mundo khiến cho bộ chiêu thức của hắn trở nên mạnh mẽ trong giai đoạn đi đường

Ở bản cập nhật 8.9 lượng máu hồi phục của Dr. Mundo khi kích hoạt chiêu cuối được tăng từ 40/50/60% máu tối đa lên 50/75/100% máu tối đa, và chỉ cần nhìn lượng máu hồi phục ở cấp độ cuối của chiêu thức đã chênh lệch tới 40% là đủ để thấy Dr. Mundo có độ khó chịu như thế nào khi không có các vật phẩm ngăn chặn khả năng hồi máu của hắn như thiêu đốt. Hay kẻ địch không có hiệu ứng Vết Thương Sâu cũng như có thể dồn sát thương đủ mạnh thì gần như việc kết liễu tên Cuồng Nhân này là điều bất khả thi.

Dr. Mundo đang khỏe quá mức quy định

Mặc dù Riot đã giảm đôi chút sức mạnh của Dr. Mundo bằng cách tăng thêm thời gian hồi chiêu cuối Máu Điên (R) nhưng khả năng hồi máu của hắn vẫn quá mức tưởng tượng nếu như không nhanh chóng hạ gục thì đội hình của bạn phải hứng lấy một cơn ác mộng mang tên "thùng máu di động".

Có khả năng đi đường tốt với bộ chiêu thức dọn lính ổn

Chiêu W của Dr. Mundo có khả năng gây 50 sát thương mỗi giây lên những kẻ xung quanh ở cấp độ cuối, đồng thời hắn cũng là một vị tướng hiếm hoi vẫn đang sử dụng Áo Choàng Lửa hiệu quả, và khi hai thứ này kết hợp với nhau thì Dr. Mundo có thể đẩy lính nhanh chẳng kém gì những vị tướng đang được chọn nhiều ở meta hiện tại.

Khả năng trao đổi chiêu thức là hoàn hảo

Là vị tướng đỡ đòn những sát thương gây ra vẫn là đủ để kết thúc đối phương

Bộ kĩ năng của Dr. Mundo đã đem lại cho hắn ta khả năng chống chịu "bá đạo", chiêu W thì cho tới 30% kháng hiệu ứng ở cấp độ cuối, nội tại của E còn cho kháng phép theo % nữa nên hắn ta sẽ chẳng bao giờ ngại đối đầu với những tướng sử dụng sức mạnh phép thuật. Dù cho ở khu vực Đường Trên hiện giờ cũng chỉ có Đấu Sĩ là chủ yếu, nhưng sức mạnh này sẽ giúp Dr. Mundo thoải mái càn lướt trong giao tranh về sau và phần nào hỗ trợ cho hắn đầu trận đấu.

Không chỉ trâu bò, khả năng tấn công của Mundo cũng không hề thua kém bất kì tên Đấu Sĩ nào ở Đường Trên. Chiêu Q của Mundo cho khả năng gây sát thương theo phần trăm máu khá nhiều và hắn cũng có thể tự tăng sát thương trên một đòn đánh khi bật chiêu E, nên khả năng tay đôi của vị tướng này sẽ cực kì tốt khi đối đầu với các vị tướng tay ngắn.

Dr. Mundo không hề ngán những vị tướng tay ngắn trong những pha đấu tay đôi

Dr. Mundo vẫn còn khá nhiều nhược điểm như không có kĩ năng khống chế cứng (choáng, hất tung) cũng như thiếu cơ động (có chiêu thức áp sát kẻ địch ngay lập tức), nhưng đổi lại hắn ta được cung cấp bộ chiêu thức quá tốt vai trò của một tướng Đỡ Đòn. Các bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của Dr. Mundo, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!