LMHT: Dù được Riot mở acc bị khóa ở Hàn, Cowsep vẫn tuyên bố thích chơi ở Việt Nam hơn, xin người xem không "soi map"

Cowsep vừa được gỡ "BAN" tại server Korea, nhưng vẫn thích chơi ở server Việt Nam hơn và cầu xin người xem đừng "địa map"

Trên trang cá nhân của Cowsep vừa có một dòng thông tin đáng chú ý đó là anh đã được gỡ bỏ lệnh cấm tại máy chủ Hàn Quốc.

Cách đây không lâu Cowsep bị dính vào một vụ lùm xùm vì bị "nghi ngờ" rằng đã dùng chứng minh nhân dân lấy "trộm" để lập các account LMHT tại máy chủ Hàn Quốc. Ít nhất là 6 tài khoản của Cowsep đã bị CẤM, nhưng giờ đây có lẽ những tài khoản đó đã trở về với anh. Điều này đã làm cho không những anh mà những fan hâm mộ tại Hàn Quốc hay ở các nước khác đều vui mừng.

Đoạn status thông báo việc mình đã được unbanned tại server Korea

Nhưng Cowsep lại cho rằng máy chủ Việt Nam được anh thích chơi hơn là ở Hàn Quốc, chắc là do một phần sự không hài lòng của anh về sự việc các tài khoản của mình bị "CẤM" đồng loạt vừa qua. Rõ ràng là máy chủ Việt Nam của chúng ta đã có một sức hút không hề nhỏ đối với anh chàng thánh "Yi" này, bên cạnh đó anh cũng thích những máy chủ khác như Singapore, SEA...

Đáp lại sự yêu thích đó của anh, Cowsep cũng thỉnh cầu người xem ở Việt Nam rằng đừng "địa map" của anh khi anh ấy stream. Cách nói dí dỏm của Cowsep muốn gửi đến cho chúng ta rằng khi chơi cùng trận với anh ấy đừng coi stream và xem anh ấy đang ở đâu. Đó là một hành động không tốt, ảnh hưởng đến quá trình chơi game của anh ấy.

Những ý kiến của người hâm mộ về sự việc này:

Khuyên Cowsep nên trở về máy chủ Hàn Quốc vì anh sẽ không thể lên được Cao Thủ ở máy chủ Việt Nam

Nếu muốn lên Cao thủ, Cowsep nên cấm "Yasuo và "Tristana" vì 75% người chơi Tristana là "trẻ trâu"

Động viên Cowsep ở lại server Việt Nam vì càng khó lên Cao thủ sẽ càng hấp dẫn hơn

Sau sự việc này, mong là Cowsep sẽ cẩn thận hơn khi chơi ở những máy chủ kiểm soát chặt chẽ như Korea, dù anh chơi ở máy chủ nào thì người hâm mộ Việt Nam luôn đón chờ. Hãy chờ xem Cowsep chinh phục rank Cao Thủ ở máy chủ Việt Nam trong bao lâu.