LMHT: Dù nghỉ thi đấu nhưng Doinb vẫn có thu nhập không tưởng, fan choáng với số giờ lên sóng

Khi nhìn vào số giờ lên sóng trực tiếp của Doinb, rất nhiều khán giả đã không khỏi ngờ ngàng và choáng váng.

Doinb đã chính thức nói lời chia tay với LNG Esports kể từ đầu mùa giải 2023 cũng như thông báo việc tạm nghỉ thi đấu. Việc này có nguyên nhân rất nhiều nhưng theo Doinb chia sẻ thì anh muốn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của bản thân. Tuy nhiên, đa số người hâm mộ vẫn mong chờ ngày anh chàng quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. 

Thiết kế chưa có tên (1).jpg

Nhưng có vẻ như mong muốn này của người hâm mộ khó có thể thành hiện thực bởi Doinb sở hữu một thu nhập khủng dù nghỉ thi đấu. Cụ thể, trong tháng 4 vừa rồi anh đã kiếm được khoảng 540 nghìn NDT tương đương với 1,8 tỷ VNĐ tiền ủng hộ khi phát sóng trực tiếp. Đây được đánh giá là con số lớn nhất trong số các cựu tuyển thủ, người chơi tại LPL.

Thiết kế chưa có tên (2).jpg

Không chỉ vậy, điều khiến khán giả ngỡ ngàng là số giờ lên sóng của anh chàng. Doinb đã lên sóng 300 giờ trong tháng 4 và không nghỉ ngày nào. Trung bình, mỗi ngày Doinb sẽ phải lên sóng 10 tiếng liên tục với nhiều nội dụng lên quan tới LMHT. 

Thiết kế chưa có tên (3).jpg

Khán giả đã để lại bình luận khâm phục Doinb cũng như đánh giá rằng việc anh chàng quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp rất khó xảy ra. Trên thực tế, có nhiều tin đồn về việc Doinb được liên hệ để quay lại thi đấu. Không chỉ LPL mà rất nhiều khu vực khác đã chiêu mộ anh chàng. Tuy vậy, Doinb đã từ chối những lời mời và chưa có ý định quay lại thi đấu. Có lẽ, việc Doinb gắn bó với công việc hiện tại tới hết mùa giải không phải là điều quá bất ngờ.