LMHT: Easylove comeback, Zeros nhận chỉ trích vì bình luận “kém duyên” liên quan đến lương thưởng

Zeros tiếp tục bị réo tên khi có bình luận khá thiếu tế nhị trong bài đăng của người đồng đội cũ Easylove.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi vô địch VCS Mùa Xuân 2021, GAM Esports đã quyết định nói lời chia tay với xạ thủ Easylove. Nhiều ý kiến cho rằng việc GAM chấm dứt hợp đồng với Easylove liên quan đến vụ việc “Xạ thủ chim mồi” bị Zeros công khai những thông tin về lương thưởng tại đội tuyển áo vàng đen.

Zeros sau đó bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều khi bị cho là nguyên nhân khiến cho Easylove “bật bãi” khỏi GAM. Mavuong2k đã phải có bài đăng thanh minh kèm với đoạn tin nhắn cùng với Easylove để chứng minh sự trong sạch của mình.

Zeros bị cho là nguyên nhân khiến Easylove phải rời GAM Esports
Zeros bị cho là nguyên nhân khiến Easylove phải rời GAM Esports

Sau khi rời GAM, Easylove có khoảng thời gian ngắn xuất hiện tại Gaming house của SBTC Esports nhưng sau đó lại “mất tích”. Mới đây, anh chàng này bất ngờ thông báo việc gia nhập 1 đội tuyển LMHT có tên là A.S Esports và nhiều khả năng sẽ thi đấu từ VCSB. Tại đây, Easylove sẽ thi đấu cùng 1 cựu tuyển thủ GAM Esports khác là Zin.

Easylove cùng Zin gia nhập A.S Esports Team
Easylove cùng Zin gia nhập A.S Esports Team

Cộng đồng mạng đã gửi rất nhiều những lời chúc mừng và động viện cho Easylove. Mọi việc sẽ không có gì đáng nói cho đến khi Zeros vào bình luận 1 câu rất kém duyên và không phù hợp hoàn cảnh: “Hơn 7 triệu không”.

Dù chỉ là câu nói đùa nhưng việc nhắc đến lương thưởng là vấn đề vô cùng nhạy cảm, nhất là chính Zeros khiến Easylove phải lao đao khi công khai mức lương tại GAM vào hồi giữa năm 2021. Easylove cũng ngay lập tức đáp trả Zeros một cách khá nhẹ nhàng: “Rồi bao lâu mày trưởng thành vậy”.

Zeros bình luận kém duyên và màn đáp trả nhẹ nhàng của Easylove
Zeros bình luận kém duyên và màn đáp trả nhẹ nhàng của Easylove

Bình luận của Zeros đã nhận phải khá nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Sau khi bị cấm thi đấu vĩnh viễn thì Zeros tỏ ra khá thoải mái với những phát ngôn của mình và không ít lần khiến người hâm mộ phải lắc đầu ngán ngẩm.

Còn về Easylove, chúc cho anh chàng sẽ có được những thành công trong màu áo đội tuyển mới và hy vọng “Xạ thủ chim mồi” sẽ quay trở lại đấu trường VCS trong 1 ngày không xa. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.