VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 3 Ngày 6

Đây là ngày thi đấu vô cùng quan trọng với SE và SGB khi cả hai đội đang cạnh tranh trực tiếp bị trí thứ 4 trên BX

Rất nhiều đội tuyển đang có xếp hạng không quá chênh lệch nhau. Chỉ với một điểm số quan trọng, vị trí của họ có thể thay đổi. Cơ hội được trải đều khi tại mùa giải mùa Đông bất kỳ đột biến nào cũng có thể xảy ra.

SE vs SGB

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 6

SE trình diễn một lối chơi áo đảo tuyệt đối trong ván thi đấu đầu tiên. Điều này đến từ những màn xử lý cá nhân vô cùng xuất sắc. Tại đường dưới, tình huống quyết đoán tốc biến hạ gục hỗ trợ đối phương của Celeb giúp anh thắng đường tuyệt đối so với Arrietty. BeanJ có tình huống kêu gọi gank top nhưng sự có mặt kịp thời của Hiro đã khiến SGB phải trả giá bằng 1 điểm hạ gục.

Đây là ván thi đấu mà BeanJ không có quá nhiều tác động lên những khu vực đường. SBG chỉ dần có được lợi thế khi Arrietty được bắn trong những giao tranh. Tuy nhiên, chênh lệch sức mạnh là quá lớn. Celeb thể hiện được sự tối ưu của quân bài Caitlyn trong những tình huống đặt bẫy, giữ vị trí. SE có được chiến thắng sau 30 phút thi đấu.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 6

Ván 2

Meta tiền mùa giải với rất nhiều thay đổi, một trong số những thay đổi quan trọng là sức mạnh của những tướng đi rừng. Điều này khiến cho BeanJ gặp khó khăn khi mất đi rất nhiều chất tướng đi rừng thuận tay. Cũng không thể phủ nhận tại mùa giải mùa Đông 2021, rất nhiều người đi rừng trẻ nổi lên tại VCS, khiến cho thực lực của các đội tuyển dần trở nên khó xác định.

BeanJ chủ động tấn công đường trên và xác định đây sẽ là vị trí cần rất nhiều sự quan tâm trong ván 2. Froggy liên tục đảo đường lên cánh trên mỗi khi có cơ hội để hỗ trợ cho Hasmed. Người đội trưởng Hasmed với nhiều tài nguyên được chia sẻ đã không phụ lòng những người đồng đội của mình. Hasmed hủy diệt hoàn toàn tại cánh trên và đó cũng là cơ sở giúp các đường còn lại trở nên mạnh mẽ. Sau 28 phút thi đấu, SGB có được chiến thắng và san bằng tỉ số so với SE.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?