LMHT: EGO đòi "va chạm" với Zeros sau tin đồn gạ gẫm bạn gái Lai Lai của đàn anh?

Mới đây, EGO đã đăng đàn đòi "va chạm" với đàn anh kiêm người đồng đội cũ sau tin đồn gạ gẫm Lai Lai

Hòa trong không khi vui mừng của những ngày tết nguyên đán 2022, các streamer - tuyển thủ đang sum vầy cùng gia đình sau những giờ thi đấu mệt mỏi. Đây là khoảng thời gian quan trọng để các chiến binh của đấu trường chuyên nghiệp bộ mộ Liên Minh Huyền Thoại giải tỏa căng thẳng, nạp lại năng lượng cho những trận đấu trong khuôn khổ VCS sắp tới.

Các tuyển thủ Việt đang du xuân xả stress.

Tuy nhiên, do một vài sự cố được cho là Nguyễn "EGO" Khánh Hòa gạ gẫm, tán tình Lai Lai - người yêu của Zeros dẫn tới một drama mới đã nổ ra ngay trong những ngày đầu năm mới. Cụ thể thì EGO đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân Facebook vào đêm 29 Tết khiến nhiều người tò mò. Gần 20 phút sau, tuyển thủ đi rừng của CERBERUS Esports đã thách thức thẳng mặt Zeros - cựu tuyển thủ hiện đang dính lệnh cấm thi đấu vô thời hạn.

"Đ* mẹ vào Sài Gòn em sợ chứ về Hà Nội em tiếp cả nhà anh đó anh Zeros ạ. Chắc nhà anh lại lớn quá?!" - EGO buông lời thách đấu.

Theo một số nguồn tin thì EGO đã có mặt trong buổi tất niên của SBTC Esports cách đây ít ngày. Tại đó, không biết vì đã quá chén hay cố tình mà ngôi sao của CES đã cưa cẩm người yêu lâu năm của Zeros tức Lailai. Sau khi  biết tin, Zeros đã bóng gió nhắc đến điều này trên livestream cá nhân khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn. Sau khi dòng trạng thái của EGO được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

Nhiều người hâm mộ cho rằng EGO đã đi quá giới hạn, kẻ lại cho rằng Zeros có phần hơi nhạy cảm và trẻ trâu thái quá. Bên cạnh đó, cũng có những fan trung thành của Zeros và EGO cho rằng thông tin đồn đoán nêu trên chưa thật sự thuyết phục, cần thêm thời gian và đặc biệt là sự lên tiếng của cá nhân những người trong cuộc.

"Tình nghĩa anh em có chắc dài lâu?" một người hâm mộ chia sẻ.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]