LMHT: EVOS sai lầm trong cấm chọn, chiến thắng dễ dàng cho RNG

EVOS đã sai lầm khi không cấm vị tướng Vladimir, để Xiaohu sử dụng và gây sự áp đảo lớn lên cục diện trận đấu.

RNG khởi đầu lượt Ban/Pick cấm cho mình 3 vị tướng mạnh của EVOS là Kha'zix, Graves, Camile khi Yi Ji sử dụng vị tướng Kha'zix và Graves khá tốt ở những trận đấu trước. Bên cạnh đó EVOS cũng cấm cho mình Kai'sa, Swain, Kog'maw nhằm thẳng vào vị trí của xạ thủ Uzi. Ở lượt Pick RNG chọn cho hỗ trợ vị tướng Rakan, một sự lựa chọn hoàn hảo ở hiện tại. Tiếp đến EVOS chọn cho mình những vị tướng mà giúp họ chiến thắng trong trận đấu với Team Liquid ngày hôm qua là Cassiopiea và Ornn. RNG tiếp tục lượt chọn 2 vị tướng Xayah và Olaf đây là sự kết hợp rất tốt từ 2 vị tướng xạ thủ và hỗ trợ. EVOS kết thúc lượt Ban/Pick với vị tướng Trundle.

Ở lượt Ban/Pick thứ 2, RNG cấm ngay vị tướng Alistar của RonOP khi anh sử dụng vị tướng này khá hay, EVOS cũng dành 2 lượt cấm của mình cho Zoe, Karmar nhắm vào đường giữa Xiaohu. RNG kết thúc lượt cấm bằng vị tướng Braum. Đến lượt RNG pick vị tướng mạnh mẽ nhất ở đường giữa hiện tại là Vladimir, điều này sẽ khá bất lợi cho đội tuyển EVOS, nhưng đáp lại sự lựa chọn Vladimir EVOS chọn cho mình 2 vị tướng tương đối khỏe là Ezreal cùng với Taric. RNG kết thúc lượt Ban/Pick với vị tướng Shen. Nhìn chung về đội hình của RNG rất khỏe ở mọi vị trí, thực sự đây là một trận đấu khó khăn giành cho EVOS.

Lượt Ban/Pick của 2 đội

Khởi đầu trận đấu cả hai đội đều chọn cho mình những hướng di chuyển an toàn, không có sự tranh cướp phần rừng của nhau. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 11, người đi rừng của RNG có một pha xử lý tốt khi tốc biến lên và bắt được Cassiopiea, người đi đường giữa của RNG Xiaohu có cho mình chiến công đầu.

Chiến công đầu dành cho Xiaohu

Ít phút sau đó, Yi Jin bằng một pha solo xuất sắc của mình đã chiến thắng được người đi rừng của RNG và kiếm cho mình được 1 chỉ số hạ gục, cân bằng trận đấu vói tỉ số 1-1. Bắt bài được hướng di chuyển của xạ thủ đối phương, Slay đã có một sai lầm khi di chuyển lên đường trên và bị hạ gục bởi Shen và Vladimir, mạng lại được giành cho Xiaohu. Ở phút thứ 24 Yi Jin phạm sai lầm ở gần hang baron để cho RNG có thêm một điểm hạ gục, may mắn là co baron không bị cướp đi bởi RNG, dường như EVOS đang bị cuốn theo lối đánh của RNG. 

Dường như hang baron đang là tử huyệt của EVOS khi liên tiếp những thành viên của mình nằm xuống, tỉ số là 7-2 giành cho RNG. Phút thứ 29 RNG ăn tiếp cho mình con rồng thứ 3 là rồng lửa nâng cao lợi thế của trận đấu. Phút thứ 31 bằng một tình huống dịch chuyển tốt đến từ Xiaohu và Letme, RNG đã chiến thắng combat có cho mình một pha quét sạch và ăn được tiếp con baron đầu tiên của trận đấu cùng với trụ 3 ở đường dưới. RNG kết thúc trận đấu hoàn toàn ở phút 34, áp đảo EVOS ở mọi vị trí.

Sức ép của RNG dành cho EVOS

Highlights