LMHT: Faker thiết lập kỷ lục mới trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp của T1

Thậm chí, Faker còn "ẵm" luôn MVP của trận đấu.

Chiều 20/01, trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 2 LCK Mùa Xuân 2022, T1 đã có cuộc đụng độ cùng DRX. Nếu như ở hiện tại, DRX đang có phong độ không tốt thì T1 đang có được sự thăng hoa nhất định với đội hình trẻ siêu lực.

Ở ván đấu đầu tiên, các pha giao tranh liên tục nổ ra từ rất sớm. Ván đấu này người hâm mộ không được chứng kiến sự tỏa sáng của cặp bot Gumayusi - Keria, đường trên Zeus hay người đi rừng Oner mà đó là Tryndamere trong tay Faker. Đặc biệt với cú triple-kill không chính thức, Quỷ Vương đã giúp T1 có được cả ván đấu.

Tiến đến ván đấu thứ 2, T1 đã thiết lập một giai đoạn đi đường cực thành công với 5 trụ ở phút 20. Với chênh lệch quá lớn T1 dễ dàng snowball và kết thúc trận đấu sau chỉ 29 phút thi đấu.

Sau trận thắng trước DRX, T1 tạm vươn lên dẫn đầu BXH (bằng điểm với Gen.G). Faker và đồng đội đã thể hiện vô cùng ấn tượng sau 3 trận đấu vừa qua và ở trận đấu tiếp theo họ sẽ đụng độ với ⁠Liiv SANDBOX.


Faker có luôn MVP trận đấu

Đặc biệt trong trận đấu thứ 3 này của T1, Faker đã có thêm cho mình một kỷ lục mới tại LCK. Quỷ Vương đã trở thành người đầu tiên chạm mốc 450 chiến thắng tại giải đấu danh giá nhất LMHT xứ Kim Chi.

Đây là thành tích vô cùng ấn tượng của một huyền thoại sống. Sẽ khó có game thủ nào có thể chạm được đến thành tích này nếu như Faker vẫn còn đang thi đấu. Trước đó, Faker là người đầu tiên chạm ngưỡng 2400 điểm hạ gục tại LCK và vượt qua Score để có cho mình 3550 điểm hỗ trợ hạ gục.

MỤC LỤC [Hiện]