LMHT: Faker tỏa sáng với Yasuo nhưng cũng không ngăn nổi việc SKT T1 thảm bại trước KingZone DragonX

Một KingZone DragonX đang sở hữu phong độ tuyệt vời đối đầu với SKT T1 vẫn chưa phục hồi sau thất bại cay đắng tại MSI 2019, và kết quả chung cuộc cũng không quá bất ngờ.

Ván 1

KingZone DragonXSKT T1 khởi đầu cho cuộc chiến tâm điểm vòng 3 LCK bằng một ván đấu đúng chất LMHT Hàn Quốc. Cả 2 đều chơi khá thận trọng trong khoảng thời gian đầu và chỉ thực sự lao vào giao tranh mỗi khi tranh chấp mục tiêu lớn.

Haru đã có một màn ra mắt LCK 2019 không đến nỗi nào, nhưng đáng tiếc cho anh là KingZone DragonX mới là đội tuyển hay hơn trong pha giao tranh quyết định về cuối trận, giúp đội tuyển này lật ngược tình thế và giành thắng lợi trong ván 1.

Ván 2

SKT đã gây bất ngờ lớn với việc lựa chọn Yasuo dành cho Faker. Đã từ rất lâu rồi, người ta mới lại thấy Quỷ vương cầm trong tay một vị tướng mang phong cách all-in và phô diễn kỹ năng như vậy.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Yasuo của Faker đã có một ván đấu cực kỳ xuất sắc, giúp SKT đè bẹp KZ trong ván đấu thứ 2 để cứu vớt hi vọng có điểm của đội tuyển Đương kim vô địch LCK.

Ván 3

Một ván đấu mà SKT đã thua thiệt toàn diện so với đối thủ ngay từ giai đoạn đi đường. Ngoại trừ Faker, 2 đường còn lại của SKT đều bị Deft và đồng đội đè bẹp hoàn toàn, trong khi Haru dù có cho mình quân bài Rek'Sai nhưng lại không tạo được sức ảnh hưởng cần thiết.

Với một đội hình cân bằng cả công lẫn thủ, KingZone dễ dàng giành thắng lợi trong các pha giao tranh tổng trước dàn tướng mỏng cơm của SKT, qua đó kết thúc ván đấu thứ 3 một cách dễ dàng, ấn định chiến thắng 2-1 trong cuộc đối đầu kinh điển thuộc vòng đấu thứ 3.

LMHT: Faker tỏa sáng với Yasuo nhưng cũng không ngăn nổi việc SKT T1 thảm bại trước KingZone DragonX - Ảnh 4.

Với chiến thắng trước SKT T1, KingZone DragonX tiếp tục duy trì mạch bất bại lên con số 3, và tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng LCK mùa hè 2019. Còn đối với Nhà đương kim vô địch SKT, họ tiếp tục có một khởi đầu khá tệ tại LCK với thành tích 1 thắng 2 thua, tạm thời rơi xuống nửa dưới BXH.