Bét bảng xuyên từ Xuân sang Hè, 100T quyết định đẩy Bang xuống đội Academy - eSports

Bang và Soligo đã trở thành những cái tên bị "trảm" đầu tiên khỏi đội hình chính thức của 100T mùa này khi chuỗi thi đấu bết bát vẫn không dừng lại.

Chuyển đến 100 Thieves vào đầu mùa giải 2019 sau một năm không thành công tại SKT T1, Bae “Bang” Jun-sik đến với đấu trường Bắc Mỹ cùng hi vọng tìm kiếm những trải nghiệm và thách thức mới. Khi đó 100 Thieves đang là đội nằm trong Top 3 của Bắc Mỹ, mới được tham dự Chung kết Thế giới 2018 tại Hàn Quốc cùng Team Liquid và Cloud9. Ấy vậy mà đời không như những gì chúng ta luôn mong muốn, 100T dù được đầu tư mạnh mẽ từ đầu mùa Xuân nhưng rốt cuộc lại thi đấu cực kì bết bát, yên vị ở vị trí chót bảng giải đấu LCS xuyên suốt từ mùa Xuân cho tới hai tuần đầu tiên của mùa Hè. Trong 4 trận đầu tiên của mùa Hè, 100T không có được bất cứ trận thắng nào dù có lực lượng được đánh giá là không hề kém so với các đội tuyển khác.

100T sub

Bang đang trải qua thời kì khó khăn tại Bắc Mỹ

Và mới đây trên Twitter chính thức của đội thì Ban huấn luyện 100T đã có thông báo về nhân sự cho tuần thi đấu thứ 3: “Tuần này, chúng tôi đã thử nghiệm những thay đổi nhân sự đối với các đội Liên Minh Huyền Thoại của 100T. Trong trận đấu của đội Academy đối đầu với GGSA, chúng tôi sẽ xuất phát với Bang & Soligo.”

FNC jung
Broxah không hài lòng với việc Fnatic bổ sung thêm người đi rừng dự bị cho mình
Với việc Broxah tỏ ra khó chịu khi có dự bị, liệu Fnatic có thể thành công ở LEC mùa Hè 2019 khi chưa vào giải mà đã có những bất đồng trong nội bộ?

Với liên tiếp các trận thua trước Counter Logic Gaming, Clutch Gaming, OpTic Gaming, và Team Liquid, Ban huấn luyện 100T đang cố gắng thử nghiệm đội hình mới để tìm ra giải pháp cho đội tuyển này, một trong số đó là đẩy xạ thủ Bang cũng như đường giữa Max “Soligo” Soong xuống đội Academy. Theo thống kê thì Solig hiện đang là một trong những đường giữa yếu nhất tại LCS sau 2 tuần thi đấu đầu tiên, thường xuyên để thua đường và yếu trong cả khâu kiểm soát luôn. Tuy nhiên ở vị trí xạ thủ thì Bang là cái tên thi đấu tương đối ổn định trong một tập thể rệu rã, nên việc đẩy Bang xuống đội Academy cũng khiến cho Ban huấn luyện 100T bị fan hâm mộ phản ứng tương đối dữ dội.

100T sub

Ryu giờ có còn khả năng chơi đỉnh cao không?

Với việc BangSoligo phải đánh ở giải Academy thì 100T chỉ còn…Ryu là người đi đường giữa, trong khi xạ thủ của đội Academy là Jacob “Prismal” Feinstein sẽ có cơ hội ra quân lần đầu tiên tại LCS tuần này. Ryu đã không đánh LCS kể từ tháng 11 năm ngoái khi 100T chiêu mộ Choi “huhi” Jae-hyun (cũng là một cái tên khá “thảm họa”), chủ yếu đảm nhiệm vai trò trợ lí HLV từ đó tới nay. Nếu 100T tiếp tục thua thêm ở tuần 3 LCS mùa Hè 2019 thì không biết họ sẽ đưa ra thêm những thay đổi nào để cứu vãn tình thế thảm hại hiện tại đây, hãy cùng chờ xem!

fifa online 4