LMHT: Fanpage LPL Việt Nam bất ngờ tuyên bố tạm ngừng phát sóng

LPL Việt Nam thông báo tạm ngừng phát sóng và cast giải để dồn nhân lực cho VCS mùa Xuân 2022 và SEA Games 31.

Mới đây, LPL Việt Nam đã thông báo chính thức trên Fanpage về tạm ngưng hoạt động phát sóng và cast giải đấu trong thời gian sắp tới:

“Như chúng ta đã biết trước đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức ban hành danh mục các môn thể thao, nội dung thi đấu trong SEA Games 31, trong đó có bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Cùng với đó, giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 cũng sắp bắt đầu khởi tranh vào ngày 11/2 tới. 

Vậy nên, để chuẩn bị tốt cho công tác vòng loại Vòng loại SEA Games 31 và để cho các bạn khán giả có thể dành sự quan tâm cho giải đấu quốc nội VCS Mùa Xuân 2022, kênh Youtube “LPL Vietnam Official – Kênh chính thức” sẽ tạm dừng phát sóng kể từ ngày hôm nay và sẽ phát sóng trở lại vào ngày 07/3/2022. “

LMHT: Fanpage LPL Việt Nam bất ngờ tuyên bố tạm ngừng phát sóng

Như vậy, để chuẩn bị tốt cho 2 giải đấu lớn quốc nội như VCS mùa Xuân 2022 và SEA Games 31, Ban tổ chức đã quy động mọi nguồn nhân lực để tập trung cho 2 sự kiện vốn được đông đảo khán giả trong nước quan tâm đến. Qua đó, chúng ta có thể thấy được sự quan trọng và tầm ảnh hưởng của thể thao điện tử quốc được nâng tầm lên gấp nhiều lần. Đây là một bước đệm vững chắc để phát triển mạnh mẽ ngành thể thao này trong tương lai.

LMHT: Fanpage LPL Việt Nam bất ngờ tuyên bố tạm ngừng phát sóng

Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi giải đấu LPL thông qua kênh Youtube và Twitch LPL English hoặc trên nền tảng stream Huya và Bilibili. Ngoài ra, giải đấu LCK vẫn được phát sóng song song từ 15h chiều thứ 4 và thứ 5. Riêng thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, do 3 ngày diễn ra giải đấu VCS nên giải LCK sẽ lùi giờ phát sóng xuống 23h.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?