LMHT: GAM công bố đội hình chính thức tại VCS mùa Xuân 2022

Nhà Á Quân - GAM Esports vừa công bố đội hình chính thức cho giải đấu VCS mùa Xuân 2022 khi không có nhiều sự thay đổi.

Vừa qua, đội tuyển có giàu truyền thống về danh hiệu bậc nhất VCS – GAM Esports đã công bố đội hình và nhân sự sẽ tham gia kỳ VCS mùa Xuân 2022. Đội hình bao gồm các tuyển thủ như:

  • Đường trên: Trần “Kiaya” Duy Sang.
  • Đi rừng: Đỗ “Levi” Duy Khánh, Tô “TomRio” Minh Khoa.
  • Đường giữa: Đặng “Kati” Thanh Phê.
  • Đường dưới: Võ “Divkid” Thanh Tùng, Mai “Sty1e” Hoàng Sơn.
  • Hỗ trợ: Trần “Bie” Đức Hiếu.

Như vậy, đội hình của GAM Esports vẫn được giữ nguyên như mùa giải trước ngoại trừ sự chia tay với tân binh đường giữa Nguyễn “2T” Trọng Trí. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: “Sau 1 năm đầy khó khăn, thành công có, thất bại có. Chúng tôi đang hướng tới năm 2022 đầy thách thức với nhiều cơ hội để đại diện cho VCS và lớn hơn nữa là đại diện cho Việt Nam tại các giải đấu quốc tế”.

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức cho giải đấu VCS mùa Xuân 2022

Đồng thời, GAM Esports cũng nói lên tham vọng của mình trong mùa giải này: “VCS mùa Xuân 2022 sẽ là khởi đầu cho chiến dịch chinh phục các cột mốc mới của đội tuyển với 7 chiến binh, đội ngũ hỗ trợ phía sau và các fan hâm mộ. GAM Esports sẽ vươn lên như 1 tập thể hàng đầu và mạnh mẽ hơn”.

Như vậy, 8 đội tuyển tham dự VCS mùa Xuân 2022 gồm GAM Esports, Saigon BuLMHT: GAM công bố đội hình chính thức cho giải đấu VCS mùa Xuân 2022ffalo, Team Secret, Cerberus, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky, Luxury Esports. VCS mùa Xuân 2022 diễn ra từ 11/02 – 01/05. Hãy cùng chờ đón những diễn biến sắp tới!

Theo dõi MotGame để cập nhật các thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?