Không lâu sau khi ra mắt, Zeri đã nhận ngay đợt nerft trong patch 12.3 sắp tới của LMHT

Vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, Zeri, Tia Chớp Thành Zaun, sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật tiếp theo.

Zeri ra mắt với tỷ lệ chiến thắng cao ngất ngưởng, nhưng nhanh chóng bắt đầu tăng lên khi người chơi bắt đầu hạ thấp cách build đồ bất thường của cô. Sau khi được trang bị Cuồng Cung Runaan Zeri có khả năng dồn sát thương liên tục một cách đáng kinh ngạc.

Một bản preview của patch tiếp theo cho máy chủ LMHT trực tuyến đã được nhà thiết kế Riot Phlox đăng lên Twitter . Tương tác quan trọng được lấy đi khỏi Zeri là sức mạnh của tương tác cuối cùng của cô với Cuồng Cung Runaan. Đối với một tướng có thể đánh trượt tương đương đòn tấn công tự động của chúng, sát thương được đảm bảo từ Cuồng Cung Runaan đã rất hữu ích.

Khi phát ra, mỗi tia của Cuồng Cung Runaan sẽ tạo ra tia sét từ chiêu cuối của Zeri cũng như gây thêm sát thương lên mục tiêu chính.

Mức sát thương miễn phí đó đối với một tướng có toàn bộ bộ trang bị tập trung vào việc phải liên tục đánh một phát kỹ năng, nghĩa là Zeri có khả năng dồn sát thương vào đội đối phương trong khi vẫn an toàn. Cô ấy vẫn có thể đối đầu với những nhà vô địch thiện xạ tốt nhất, nhưng điều đó sẽ đòi hỏi người chơi Zeri phải có thêm một chút kỹ năng.

Một lưu ý lớn khác từ bản vá này là sự làm lại đáng kể của lớp tướng đấu sĩ. Những người mang tầm đánh ngắn, phát triển mạnh trong các cuộc giao tranh kéo dài và trừng phạt vị trí của đối thủ đã có một vị trí có vấn đề trong trò chơi trong một thời gian. Nhìn chung, Riot cảm thấy như các chiến binh đã có thể dễ dàng đe dọa kẻ thù mà không gây nguy hiểm cho bản thân và chơi quá giống với những kẻ tung hoành.

Những thay đổi hệ thống này hy vọng sẽ phân biệt tốt hơn các lớp bằng cách tập trung vào tiện ích tấn công nhanh nhẹn và linh hoạt của các chiến binh, trong khi những kẻ tung hoành sẽ có cảm giác giống như những quả bóng chỉ số mang đến cái chết cho bất kỳ ai đến quá gần quá lâu. Riot sẽ theo dõi cẩn thận những thay đổi này khi bản update sắp có mặt trên các máy chủ.

Theo nhiều cách, đây dường như là một phần trong nỗ lực của Riot nhằm giải quyết việc hồi máu trong trò chơi bằng cách loại bỏ các chỉ số phòng thủ khỏi rất nhiều vật phẩm quan trọng.

MỤC LỤC [Hiện]