LMHT: GAM Esports chốt 3/8 thành viên tham dự VCS Đông 2021, số phận của hàng loạt trụ cột vẫn chưa được định đoạt?

GAM Esports đang bắt đầu quay trở lại tập luyện cũng như gấp rút chốt đội hình thi đấu VCS Đông 2021.

Từ khi có chủ sở hữu mới, GAM Esports đã đặt mục tiêu không chỉ thống trị VCS mà còn chứng minh được khả năng trên đấu trường quốc tế. Là nhà đương kim vô địch VCS Xuân 2021, chắc chắn GAM Esports sẽ dồn toàn bộ sức lực cho VCS Đông 2021 sắp tới. Tuy nhiên, để thực hiện những tham vọng lớn đã đặt ra, trước mắt GAM Esports sẽ phải làm mọi cách để giữ chân những trụ cột đang sắp hết hạn hợp đồng như Levi, Kati hay Sty1e. Trước đó, GAM cũng đã cho phép Levi được tiếp cận với các đội tuyển khác và các fan GAM đang vô cùng lo lắng trước viễn cảnh Captain rời đi.

Levi đang là tuyển thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của GAM Esports

Mới đây, trên trang fanpage của mình, GAM Esports đã hé lộ đội hình tham dự VCS Đông 2021. Cụ thể, line-up của GAM năm nay sẽ có 8 tuyển thủ, trong đó 3 cái tên được công khai là Kiaya, Bie và 2T. Izumin – Giám đốc GAM Esports cũng từng cho biết đã nhắm tới 1 người đi rừng trẻ tuổi và đang trong quá trình đàm phán. Trong trường hợp không có Levi, GAM sẽ có ít nhất 2 người đi rừng ở mùa giải mới. Kati và Sty1e cũng là 2 cái tên GAM chắc chắn muốn gia hạn hợp đồng để giữ được bộ khung thống trị VCS Xuân 2021.

Kiaya, Bie và 2T là 3 tuyển thủ chắc chắn góp mặt trong đội hình GAM tại VCS Đông 2021

VCS Đông 2021 chưa đến 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Nhiều khả năng line-up các đội sẽ được công bố trong thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]