LMHT: GAM Esports công bố thành viên thứ 7, các fan lập tức đoán ra “Trùm cuối”

GAM Esports đã lộ diện gần như toàn bộ line-up thi đấu tại VCS Mùa Đông 2021.

VCS Mùa Đông 2021 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là khởi tranh, các đội tuyển đang gấp rút tập luyện và chờ thời điểm thích hợp để công bố đội hình chính thức. GAM Esport sau khi được tiếp quản bởi NRG đã và đang làm truyền thông cực tốt khi liên tiếp có những content thu hút người xem.

Thay vì thông báo toàn bộ line-up như mọi năm, GAM Esports đã chọn cách giới thiệu từng thành viên một để tạo sự tò mò cho các fan. Mới đây, sau sự xuất hiện của Divkid, thành viên thứ 7 của GAM Esports đã chính thức lộ diện. Đó là đường giữa của GAM tại VCS Mùa Xuân 2021 vừa qua – Kati khi anh chàng quyết định kí tiếp vào bản hợp đồng 1 năm để ở lại thi đấu cho đội tuyển áo vàng đen.

Kati sẽ ở lại GAM
Kati sẽ ở lại GAM Esports ít nhất 1 năm nữa

Kati hiện được đánh giá là mid laner số 1 VCS với 3 chức vô địch liên tiếp. Việc giữ chân được Kati sẽ khiến GAM thực sự có 1 đường giữa cực kì chắc chắn với tâm lí thi đấu vững vàng cùng bể tướng rộng. Anh chàng có thể sử dụng thuần thục từ những vị tướng thuần pháp sư cho đến đấu sĩ hay vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ nhiều cho đồng đội.

Với việc công bố Kati, GAM Esports đã lộ mặt 7/8 tuyển thủ đăng kí tại VCS Đông 2021. Các fan cũng ngay lập tức đoán ra thành viên cuối cùng của đội tuyển áo vàng đen. Nếu không có sự cố đặc biệt nào xảy ra, “Trùm cuối” của GAM Esports gần như chắc chắn là Levi. Trong 1 bài phỏng vấn mới đây với trang Upcomer, Captain cũng đã khẳng định cùng GAM hoàn thành VCS Mùa Đông 2021 trước khi nghĩ đến việc xuất ngoại thi đấu.

Levi LMHT
Levi sẽ là thành viên cuối cùng được GAM công bố?

Nếu giữ chân được nốt Levi, GAM tại VCS Mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Không chỉ có bộ khung lên ngôi vô địch VCS Mùa Xuân 2021, GAM còn bổ sung thêm được xạ thủ Divkid cùng 2 tuyển thủ trẻ vô cùng tiềm năng. Rõ ràng mục tiêu của GAM không chỉ là chức vô địch VCS mà còn hướng đến những giải đấu quốc tế trong năm 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]