LMHT: GAM Esports nhá hàng sự kiện “bom tấn” và động thái từ nhân vật đặc biệt

GAM Esports đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi úp mở về một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 13/5.

Vô địch VCS xuân 2021 đầy thuyết phục tuy nhiên lại không thể tham dự MSI vì lí do bất khả kháng, đây là khoảng thời gian mà các thành viên GAM Esports nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội tuyển áo vàng đen mới đây cũng “nhá hàng” một sự kiện vô cùng quan trọng khiến người xem hết sức tò mò. Trên trang fanpage của mình, GAM Esports đã đăng tải hình ảnh với nội dung “13 05 21” như để thông báo về thời gian công bố sự kiện đó. Hình ảnh này được GAM chia sẻ lên cả instagram hay group của đội.

GAM Esports gây tò mò với sự kiện chuẩn bị công bố

Đây gần như không phải là một thông tin chuyển nhượng bởi lẽ bộ khung của GAM Esports vừa thể hiện sức mạnh vượt trội ở mùa giải vừa qua. Cùng với đó thời điểm hiện tại cũng không có một nhân vật “bom tấn” hay đặc biệt nào để GAM Esports lại chuẩn bị công bố kĩ càng như vậy. Không loại trừ khả năng, GAM sẽ chính thức công bố nhà đầu tư cũng như chủ mới như những tin đồn trước đó. Cụ thể, tổ chức Esports nổi tiếng của Bắc Mĩ NRG sẽ mua lại GAM Esports.

Nhiều tin đồn về việc NRG Esports mua lại GAM (Ảnh: VCS English)

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra trên instagram của tài khoản có tên tk_nguyen (Nhà sáng lập SkyLight Nha Trang được đồn đoán là 1 trong 2 chủ sở hữu mới của GAM) có đăng tải story với hình ảnh tương tự với những gì mà đội tuyển GAM Esports đưa lên các nền tảng mạng xã hội.

Story của tài khoản tk_nguyen giống hệt GAM Esports

Tất cả sẽ cùng chờ đợi điều “bất ngờ” mà GAM Esports sẽ mang tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]