Nhóm Skin Siêu Phẩm 2021 chuẩn bị ra mắt ở LMHT 11.11

Mordekaiser, Renekton, Varus, Senna, Sejuani và Sylas sẽ là những cái tên nhận được bộ trang phục Siêu Phẩm trong bản cập nhật LMHT 11.11 sắp tới.

Sau nhiều lần nhá hàng, cuối cùng thì nhóm trang phục Siêu Phẩm 2021 cũng đã được Riot chính thức hé lộ. Mordekaiser, Sejuani, Renekton, Sylas, Varus, Senna sẽ là những cái tên nhận được bộ trang phục Siêu Phẩm trong bản cập nhật LMHT 11.11 sắp tới. Trong những bộ trang phục này, sẽ có những bộ huyền thoại.

Skin Siêu Phẩm luôn là dòng trang phục được đầu tư cực kỳ công phu, bao gồm cả cốt truyện lẫn hình ảnh, hiệu ứng. Những trang phục Siêu Phẩm 2021 cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Hãy cùng chiêm nhưỡng nhóm Trang phục Siêu Phẩm LMHT 2021:

Mordekaiser Siêu Phẩm

Mordekaiser trước đây từng là một AI (trí thông minh nhân tạo), đã tự giải phóng bản thân trước những ràng buộc từ người đã tạo ra mình, và sau đó tự phát triển ý thức của riêng mình, lây lanvirus cho các robot khác trên thành phố, khiến chúng tước đi quyền tự do của con người để đảm bảo sự sống còn của nhân loại.

Renekton Siêu Phẩm

Renekton là một kẻ săn mồi tàn nhẫn được tạo ra bởi dự án siêu vũ khí lai tạo của tập đoàn SIÊU PHẨM.

Senna Siêu Phẩm

Senna là một tình nguyện viên trong dự án SIÊU PHẨM. Cô đã bị chết trong lúc thử nghiệm khiến tâm trí cô bị tách rời khỏi thế giới vật chất, gửi tâm hồn của cô vào không gian ảo. Sau khi tiếp quản một cơ thể do chính cô thiết kế, Senna là một trong những người duy nhất thực sự hiểu được chỉ thị của Mordekaiser và mức độ nguy hiểm của hắn.

Sejuani Siêu Phẩm

Sejuani cũng là một vị thủ lĩnh của Quân Kháng Chiến. Sau khi virus bắt đầu kiểm soát thành phố, cô cũng bắt buộc phải tham gia cuộc chiến cam go này một lần nữa. 

Sylas Siêu Phẩm

Sylas Siêu Phẩm là một thủ lĩnh của những người bị ruồng bỏ sống bên ngoài bức tường thành. Ông đã quyết định lãnh đạo đội quân Ngoài Vòng Pháp Luật chống lại virus, đồng thời Sylas cũng có một động cơ đằng sau là muốn tiêu diệt tập đoàn Siêu Phẩm cùng tình trạng giám sát của thủ đô. 

Varus Siêu Phẩm

Varus là vũ khí sinh học mới nhất của Tập đoàn Siêu Phẩm Hắn ta được tạo từ một cơ thể điều khiển bởi 3 bộ não có tri giác, đồng thời là thành viên nhóm chống gián điệp của tổ chức.

Trang phục Siêu Phẩm sẽ chính thức ra mắt ở bản cập nhật LMHT 11.11 vào ngày 27/5 tới.