LMHT: GAM Esports và cuộc “cách mạng” trong lối chơi tại VCS xuân 2021

Sự lột xác trong lối chơi đang giúp GAM trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Trước thềm VCS xuân 2021, GAM Esports là một trong những đội tuyển bị đánh giá là yếu đi so với năm 2020 với việc chia tay Dia1 và hỗ trợ Slay. Ngoài Kati đã chứng minh được tài năng trong màu áo Team Flash thì 2 tân binh còn lại là Style và Bie vẫn còn là ẩn số khi gia nhập GAM. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, GAM Esports lại đang là đội tuyển thể hiện vô cùng xuất sắc với 3 chiến thắng liên tiếp và vững vàng ở ngôi đầu BXH sau 2 tuần thi đấu.

GAM đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại VCS xuân 2021

Thành tích tuyệt vời của GAM Esports đến từ sự xuất sắc cũng như hòa nhập rất nhanh của các tân binh, đặc biệt là bộ đôi đường dưới Style – Bie. Ngoài ra cũng phải kể đến màn lột xác, một cuộc “cách mạng” trong lối chơi của GAM tại mùa giải năm nay. Từ VCS hè 2019 đến nay, vị trí đường dưới mà cụ thể là xạ thủ luôn được coi là điểm yếu của GAM Esports. Đội tuyển áo vàng đen do đó luôn tập trung đánh ở nửa trên bản đồ, nơi có sự xuất hiện của Kiaya hay trước đó là Zeros. Đường dưới của GAM thường sẽ đánh cầm hòa và nhận được rất ít sự hỗ trợ từ Levi. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, GAM lại đang sở hữu một đội hình toàn diện hơn rất nhiều. Vẫn là sự xuất sắc của những Levi hay Kiaya, thêm vào đó là 1 Kati có bể tướng rộng và sẵn sàng đánh những vị tướng làm nền, hỗ trợ cho đồng đội như Set hay Galio. Đường dưới với sự xuất hiện của Style – Bie cho thấy sự ăn ý đến kinh ngạc, bộ đôi này luôn thi đấu cực kì chủ động và tạo được áp lực khi đi đường. Levi cũng thay đổi lối đánh quen thuộc của mình khi thường xuyên gank ở khu vực đường dưới để tạo lợi thế cho Style. Tân binh của GAM Esports đã vượt qua rất nhiều chỉ trích để chứng minh được thực lực của mình, Style đang là một trong những xạ thủ được đánh giá rất cao tại mùa giải năm nay, một ngòi nổ cực mạnh mẽ của GAM Esports.

Style đang có những màn thể hiện vô cùng tuyệt vời trong màu áo mới

Sự xuất sắc của Style thực sự đã khiến người hâm mộ yên tâm vào vị trí luôn được coi là điểm yếu của đội. Mặc dù mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng những sự thay đổi trong lối chơi đang mang lại nhiều điều tích cực cho GAM Esports. Sau 1 tuần nghỉ ngơi thì VCS xuân 2021 sẽ chính thức trở lại vào ngày 19/2 tới đây với những trận đấu của tuần thi đấu thứ 3. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.