LMHT: GAM giành chiến thắng trước SBTC, HLV Tinikun viết tâm thư gửi Zeros

Như dự đoán trước, cuộc đối đầu giữa GAM Esports và SBTC Esports đã diễn ra với một kịch bản quá chóng vánh và áp đảo, SBTC thua tâm phục khẩu phục trước GAM

Chiều ngày hôm nay 30/1, GAM đã dễ dàng hạ gục SBTC với tỷ số 2-0 chỉ trong chưa đầy 50 phút thi đấu.



Một trong những cuộc đối đầu tâm điểm của trận đấu này đến từ vị trí Đường trên, nơi Zeros và Kiaya - Những siêu sao hàng đầu ở vị trí này, có dịp đối đầu nhau. Và dù cho Ma Vương Zeros đã có một màn trình diễn không đến nỗi tệ, khi anh và người đồng đội cũ Kiaya liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng, nhưng từng đó là không đủ để giúp SE tránh khỏi một thất bại toàn diện.

Sau trận đấu, "thầy cũ" Tinikun đã có những lời nhắn nhủ khá sâu sắc đối với Zeros, giữa thời điểm mà có lẽ tâm trạng của tuyển thủ này đang không được vui vẻ cho lắm khi mong muốn "phục thù" GAM bất thành:

"Tôi không nghĩ nên nói với Zeros là nó nên hạ cá tôi xuống, nên nói nó đừng bực mình với các vụ lùm xùm với GAM, hãy vì mọi người hay là đừng cố găng thể hiện.

Tôi muốn nó hiểu rằng, hãy chơi đùa với cảm xúc của bản thân mình, hãy cứ ngạo mạn, cứ khinh người, cứ bực tức, nhưng phải biết mình phải làm gì để đáng sợ....

Phiên bản đáng sợ của Zeros, là thằng thứ 3 ở Việt Nam sau SofM và Levi leo lên được Thách Đấu Hàn, đi top rank Hàn farm không miss con lính nào, đứng trong trụ bị gank biết được pha này không bên kia không đủ damage."

~ Trích Vài lời của Tinikun ~

Tinikun đã từng gây sốc với tuyên bố "Zeros trên trình Khan", tuy nhiên, vị cựu HLV này hoàn toàn không hề sai khi ám chỉ rằng Zeros là tuyển thủ LMHT có tố chất ngôi sao nhất trong lịch sử VCS, chỉ xếp sau SofM và Levi.

Việc Zeros nổi tiếng khá sớm trên đấu trường chuyên nghiệp có lẽ cũng khiến nhiều người quên mất rằng anh mới chỉ 21 tuổi, và sự nghiệp của Zeros hãy còn rất dài. 

Trận thua của SBTC Esports có lẽ chủ yếu đến từ việc những ngôi sao của đội tuyển này vẫn chưa có đủ sự ăn ý để định hình một lối chơi cụ thể.