LMHT: GAM tiết lộ lí do quyết tâm tái hợp Optimus

BLĐ GAM Esports đã có những chia sẻ về việc tái hợp cùng Optimus nhằm giúp đội tuyển tiến xa hơn đồng thời thực hiện chiến dịch #GAM7.

Mới đây, cộng đồng LMHT Việt Nam nói chung và các fan hâm mộ GAM Esports nói riêng đã không khỏi bất ngờ trước màn comeback sân chơi VCS của Optimus. Trong lần trở lại này, cựu Đường Giữa của GAM sẽ đảm nhận vai trò của một Perfomance Coach (Huấn Luyện Viên Hiệu Suất) nhằm hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật và cả tinh thần thi đấu. Sự trở lại của Optimus cũng được xem là đòn bẩy lớn trong chiến dịch #GAM7 cũng như xa hơn là màn thể hiện tại CKTG 2022.

LMHT: GAM tiết lộ lí do quyết tâm tái hợp Optimus

CEO của NRG Asia – TK Nguyễn cũng đã có những chia sẻ về sự bổ sung Optimus vào đội ngũ ban huấn luyện:

“NRG Asia rất vui mừng được chào đón người chơi huyền thoại của GAM, Optimus trong năm huyền thoại này. Để chuẩn bị cho CKTG, chúng tôi muốn mang về một tuyển thủ kỳ cựu đã có kinh nghiệm ra nước ngoài và thi đấu trên đấu trường toàn cầu để chuẩn bị tốt hơn cho đội cả trong và ngoài trận đấu. Ngoại trừ Levi và Kiaya, tất cả các tuyển thủ hiện tại của chúng tôi, bao gồm cả huấn luyện viên, đều chưa từng thi đấu tại sân khấu quốc tế. Thêm vào đó, tôi nghe nói Optimus là có một lượng người hâm mộ đông đảo và mong rằng chúng ta có thể tạo ra nhiều nội dung thú vị. Tôi rất mong chờ GAM và Optimus cùng cộng đồng người hâm mộ có thể cùng Rise As One trong năm huyền thoại này!”

LMHT: GAM tiết lộ lí do quyết tâm tái hợp Optimus

Xét về kinh nghiệm cũng như tư duy và cách nhìn nhận trận đấu, khó có ai có thể vượt qua được Optimus – Người chơi không những sở hữu kĩ năng cá nhân tốt mà còn có tư duy chiến thuật cùng khả năng đọc tình huống ấn tượng. Trong quá khứ, anh cùng các đồng đội tại GAM hay tiền thân là BM đã gặt gái được không ít thành công, mà nổi bật nhất có lẽ là chiến tích tại MSI và CKTG 2017.

Sự trở lại lần này của Optimus cũng cho thấy tham vọng của ban lãnh đạo GAM Esports trong chiến dịch #GAM7, cũng như nhìn nhận ra những vấn đề thiếu xót của GAM ở thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm của Optimus hoàn toàn là liều thuốc quý giá giúp những Kati hay Sty1e có thể tỏa sáng, cũng như gạt bỏ được những áp lực tâm lý khi thi đấu tại các giải đấu quốc tế. Trước mắt, mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài chiếc cúp VCS lần thứ 7 của mình, và xa hơn nữa đó là vượt qua vòng bảng CKTG 2022 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!