LMHT: Ngoài Optimus, GAM sắp tới còn có sự phục vụ của một nhân vật đặc biệt khác?

Nhiều tin đồn cho biết GAM Esports sắp sửa bổ sung vào ban huấn luyện một gương mặt đã từng có kinh nghiệm tại giải đấu LCS.

Mới đây, các fan hâm mộ của GAM Esports đã không khỏi phấn khích khi chào đón sự trở lại của Optimus – Một trong những huyền thoại của đội tuyển. Trong lần comeback này, Optimus sẽ đảm nhiệm vai trò Performance Coach (HLV hiệu suất) nhằm hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật và cả tinh thần thi đấu.

LMHT: Ngoài Optimus, GAM sắp tới còn có sự phục vụ của một nhân vật đặc biệt khác

Chưa dừng lại ở đó, trong một số video mới nhất được GAM Esports đăng tải, người hâm mộ còn nhận ra một gương mặt khác trong đội ngũ ban huấn luyện của GAM – Khoi “Rei” Tran. Đây là một trong những phân tích viên nổi tiếng của giới LMHT và từng nhiều lần hỗ trợ cho các đội tuyển tại khu vực Bắc Mỹ. Sự xuất hiện của Rei cũng cho thấy trong lần trở lại này, anh sẽ đầu quân cho GAM Esports và giúp chiều sâu chuyên môn ban huấn luyện của đội tuyển này trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, VCS đã bước vào giai đoạn cuối, chính vì vậy mà phải đến mùa giải sau, Rei cũng như GAM mới thực sự công bố việc hợp tác nhằm đưa binh đoàn áo vàng đen tiến xa hơn nữa trong việc thống trị giải đấu quốc nội lẫn việc giành những thành tích tốt tại đấu trường quốc tế.

Sau VCS Mùa Hè 2022, tương lai nào cho SE với line up mới?
Sau VCS Mùa Hè 2022, tương lai nào cho SE với line up mới?
Sau VCS Mùa Hè 2022, rất có thể các fan của SBTC Esports sẽ chứng kiến thêm một cuộc thanh lọc đội hình với sự chia tay của nhiều trụ cột.

Như vậy ngoài HLV trường Jackeywind cùng phân tích viên Hankay, đội ngũ huấn luyện của GAM Esports sẽ bổ sung thêm những cái tên chất lượng như Rei hay Optimus. Kinh nghiệm hợp tác với nhiều đội tuyển tại LCS sẽ giúp ích không nhỏ cho GAM trong việc cải thiện lối chơi. Về phần Optimus, kinh nghiệm trận mạc dày dặn của anh cũng sẽ là đòn bẩy giúp những tuyển thủ trẻ như Kati hay Sty1e có thể khẳng định bản thân và tỏa sáng hơn nữa trong màu áo GAM Esports.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!