LMHT: Game thủ giờ đây sẽ ‘cày điểm’ sự kiện in-game nhanh hơn

Với những thay đối sắp tới của Riot trong điểm thưởng, việc nhận thưởng trong các sự kiện cũng dễ dàng hơn rất nhiều.


Khởi nguồn từ lễ kỷ niệm Arcane và sự kiện Vệ tinh ánh sáng. Mùa giải 2021 của Liên Minh Huyền Thoại trải qua với vô vàn các sự kiện mới mẻ, độc đáo. Thu hút sự quan tâm và tham gia của hầu hết các game thủ.

LMHT: Game thủ giờ đây sẽ 'cày điểm' sự kiện in-game nhanh hơn

Những sự kiện này đã mở ra các nhiệm vụ hàng tuần cho người chơi cùng với cơ hội đạt được các phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, để đạt được những điểm thưởng cần thiết thì khá là khó khăn. Đây là bất cập và thử thách lớn nhất dành cho các game thủ LMHT.

Mới đây, blog “Quick Gameplay Thoughts” của Riot Games đã có tiết lộ rằng họ phải đánh giá lại cách kiếm điểm lấy phần thưởng trong game. Có quá nhiều những nhiệm vụ vô nghĩa và đòi hỏi người chơi quá cao, những điều này khiến game thủ cảm thấy nản lòng vì để lấy được phần thưởng họ sẽ phải “try hard” rất nhiều.

LMHT: Phải chăng người chơi nhận “cú lừa” từ Riot tại bản 11.23?
LMHT: Phải chăng người chơi nhận “cú lừa” từ Riot tại bản 11.23?
Người chơi vừa phát hiện ra "cú lừa" của Riot trong bản 11.23, khi chỉ số cũ của nội tại Rồng Gió vẫn chưa bị loại bỏ như trong cập nhật.

Sự kiện tiếp theo sẽ bắt đầu với sự ra mắt của nhóm trang phục Thanh Lịch vào ngày 9 tháng 12. Từ đây sự kiện sẽ có thay đổi, điều kiện cần thiết mà người chơi cần có để hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ khác.

Giờ đây, điểm sẽ được tính theo lượng thời gian trong mỗi trận đấu, thay vì tính theo số lượng trò chơi (thắng hoặc thua) trước đó. Người chơi có thể chơi Summoner’s Rift, Vực Gió Hú hoặc các chế độ sự kiện như Sách Phép Tối Thượng, URF, Một cho tất cả, bất kì là chế độ nào họ cũng sẽ nhận được 4 điểm mỗi phút chơi và tận 6 điểm nếu như trò chơi đó dành chiến thắng.

LMHT: Game thủ giờ đây sẽ 'cày điểm' sự kiện in-game nhanh hơn

Với sự thay đổi này, số điểm cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ hàng tuần, thời gian hoàn thành, mã thông báo và kỉ vật đều sẽ được tăng lên. Do đó các game thủ sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên có một vài nhiệm vụ cũ vẫn sẽ được giữ lại, như là tiêu diệt một số lượng kẻ thù hay công trình nhất định. Vì nó là nhiệm vụ dễ dàng và truyền thống nhất của trò chơi cũng là nhiệm vụ các game thủ cực ưa thích.

LMHT: Fan đề xuất nên hiển thị bùa lợi Rồng ngay từ giai đoạn cấm chọn
LMHT: Fan đề xuất nên hiển thị bùa lợi Rồng ngay từ giai đoạn cấm chọn
Mới đây, người chơi LMHT đã đề xuất rằng Riot nên bổ sung tính năng hiển thị bùa lợi Rồng xuất hiện trong trận đấu ngay từ khâu chọn tướng.

Trên đây là những thay đổi mới của nhà phát hành LMHT – Riot trong chương trình sự kiện sắp tới. Sự kiện cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 12 cùng với sự kiện Thanh Lịch với skin mới dành cho các vị tướng là Brand, Master Yi, Zed, Leona, Malzahar, Draven và LeBlanc. Hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.