LMHT: Gặp lại đồng đội cũ, Peanut và Longzhu Gaming hủy diệt hoàn toàn SKT T1 sau 2 ván đấu

Peanut thi đấu quá thăng hoa trước những người đồng đội cũ của mình.

Trong lần tái đấu sau trận chung kết LCK hè 2017, Bdd rất tự tin đem ra quân bài Ryze cho vị trí đường giữa để đối đầu với Malzahar của Faker. Peanut trong ván đấu đầu tiên đối mặt với những người đồng đội cũ quyết định lựa chọn Sejuani còn Blank cầm Jarvan IV. Kèo đấu đường trên có một chút lợi thế với sải tay dài hơn tới từ Kennen của Untara trong khi ở đường dưới lại là lợi thế cho Pray–GorillA từ cấp 2 với Jhin –Leona đối đầu Ashe-Miss Fortune của Bang và Effort.

LMHT: Gặp lại đồng đội cũ, Peanut và Longzhu Gaming hủy diệt hoàn toàn SKT T1 sau 2 ván đấu

Có vẻ Peanut đang thi đấu càng ngày càng thăng hoa trong màu áo mới khi góp công lớn giúp cho Khan với Gnar có được chiến công đầu của Jarvan. Sự khó chịu mà Khan mang lại liên tục lấy cho Longzhu những lợi thế ngày càng lớn với chỉ điểm chiến công đầu đó. Điều đó tạo tiền đề để Peanut giúp đường dưới ngày một xanh xao hơn. Sự tác động của Peanut lên bản đồ là cực lớn với 100% tham gia hạ gục các mạng của Longzhu suốt 10 phút đầu tiên ván đấu. SKT bị cuốn theo lối chơi mà Peanut và các đồng đội bên phía Longzhu tạo ra. Trong một tình cố gắng phản công, Effort bị Bdd hạ gục trong một nốt nhạc. SKT bất lực trong việc phòng thủ thiếu người và chịu thất bại sau 30 phút thi đấu.

Bước sang ván đấu thứ 2, đã có những sự thay đổi bên phía SKT khi Wolf phải vào thay cho Effort thi đấu không thực sự hiệu quả. Khan có được cho mình con bài đang trở lại ở mùa giải này là Gangplank đối đầu với Gnar bên phía Untara. Trong khi đó các kèo đấu đường giữa và đường dưới của 2 đội tỏ ra khá cân bằng về chất tướng khi bên SKT lựa chọn Malzahar đường giữa và Miss Fortune-Karma đường dưới đối đầu với Azir của Bdd và Jhin-Tahm Kench của Pray–GorillA. Khu vực rừng cũng rất nóng bỏng với Jarvan cho Peanut, còn Blank cầm Gragas.

LMHT: Gặp lại đồng đội cũ, Peanut và Longzhu Gaming hủy diệt hoàn toàn SKT T1 sau 2 ván đấu

Những sự thay đổi của SKT có vẻ mang lại hiệu quả 1 chút so với ván trước khi họ không bị cuốn quá nhiều vào lối chơi của Longzhu. Phải tới khi Longzhu đã có đầy đủ các chiêu cuối, họ mới khiến Wolf lên bảng đếm số lần đầu tiên. SKT không tốn quá nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với những pha di chuyển cũng như việc sử dụng chiêu thức tinh tế của Faker dù lựa chọn 1 con bài không có độ cơ động như Malzahar.

Việc sở hữu những chiêu cuối có tầm sử dụng rất xa của Longzhu khiến SKT không thể tìm ra cách giải quyết bài toán tổ chức giao tranh khi họ liên tục bị bắt lẻ ở những thời khắc quan trọng, như tính huống ở phút thứ 29 khiến SKT mất con Baron. Có được Baron, Longzhu dễ dàng có được đường giữa đối phương. Và họ không tốn quá nhiều thời gian khi dứt điểm ván đấu ở phút thứ 34. Như vậy Longzhu sẽ gặp KT trong trận chung kết KeSPA Cup.