LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối "để đời" của Gragas trong tay siêu sao đường trên KZ Khan

Sau trận đấu, Khan trở thành tâm điểm bàn luận của người hâm mộ khi có pha xử lý vô cùng tệ với Gragas, chiêu cuối Galio về cả team dẫn đến pha giao tranh 5vs3 thất bại.

Trong chiều qua ngày 18/7, Gen.G Esports đã đánh bại Kingzone DragonX một cách hủy diệt với tỷ số 2-0. Ở cả hai ván đấu, GEN đều sử dụng Galio đường giữa. Đây là vị tướng có tỷ lệ thắng rất cao ở LCK với 17 thắng 5 thua. Ván đầu tiên diễn ra khá là yên bình. Mãi cho tới phút thứ 25, sau khi giành được chiến thắng nhờ giao tranh lớn ở đường giữa, GEN mới ăn được Baron và kết thúc trận đấu.

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Ván thứ hai thì có vẻ một chiều cho đến khi KZ đi quá giới hạn và ép Baron. GEN đã giành chiến thắng trong giao tranh Baron và cân bằng thế trận. Thế nhưng KZ vẫn chưa chịu thua và quyết định ăn rồng ngàn tuổi. Sau một pha xử lý sai lầm của Khan, Fly đã giúp đồng đội giành chiến thắng, kết thúc trận đấu một cách hoàn hảo.

Sau đây là bài phỏng vấn sau trận đấu của hai tuyển thủ đạt danh hiệu MVP là Fly và Ambition!

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Có vẻ như bạn đã nghiên cứu được cách sử dụng chiêu cuối Sejuani của riêng mình nhỉ?

Ambition: Đồng đội của tôi đã nghĩ rằng tôi dùng chiêu cuối không tốt. Họ còn bảo cứ mặc kệ chiêu cuối của Sejuani đi nữa. Dạo gần đây tôi đã có thể sử dụng nó một cách khá hiệu quả. Có lẽ đây chính là lý do tôi thi đấu tốt trong trận đấu ngày hôm nay.

Độ ăn ý của bạn với Ambition thế nào?

Fly: Tôi thấy anh ấy có ảnh hưởng nhiều hơn.

Vậy Ambition có quan tâm đến bạn khi ở Gaming House không?

Fly: Không!

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Bạn thấy Fly thế nào?

Ambition: Cậu ấy đúng là độc nhất vô nhị…Lắm lúc còn hơi ngơ ngơ nữa.

Đội tuyển đã cố ý tập trung vào Kindred trong trận đấu ngày hôm nay đúng không?

Ambition: Tôi nghĩ chuyện phản ứng lại dễ mà. Nếu Ornn sử dụng chiêu cuối, chúng tôi sẽ khắc chế bằng cách mở giao tranh ngay lập tức. Vấn đề không phải là một mục tiêu mà là vị trí của mục tiêu đó ở đâu. Nếu đó là tướng sát thương chủ lực và chúng tôi có thể tập trung vào đó thì đối thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Trong ván thứ hai, bạn đã có một pha dùng chiêu cuối trúng Peanut ngay trước khi vị tướng này lên bảng và ngăn Kindred dùng chiêu cuối. Bạn thấy thế nào?

Ambition: Tôi cũng không rõ lắm. Lúc đó trong đầu tôi chỉ nghĩ là phải dùng nó trước lúc lên bảng và cứ thế ném ra thôi.

Galio có vẻ như là một vị tướng rất tốt nhỉ? Lúc nào bạn cũng thi đấu tốt nếu được dùng vị tướng này. Bạn nghĩ sao về nó?

Fly: Chắc là Galio sẽ bị cho vào danh sách cấm kể từ giờ. Lúc nào tôi cũng tự tin khi sử dụng Galio!

Khan đã có 1 pha chiêu cuối Gragas để đời

Pha giao tranh cuối là một bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Bạn có thể giải thích tình huống đó không?

Fly: Chúng tôi bắt buộc phải thắng giao tranh này. Do tôi có Đồng Hồ Ngưng Đọng nên chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng cao. Tôi đã gặp may mắn khi Gragas dùng Thùng Rượu Nổ và đẩy tôi vào đội hình của đối phương.

Ambition: Tôi không biết là chúng tôi có thể giành chiến thắng trong giao tranh 3 đấu 5 đâu. Mọi người đều hét lên “Hay lắm!” rồi đẩy thẳng nhà chính.

Trong ván thứ hai các bạn đã mắc một sai lầm ở đường trên trong giai đoạn đầu trận. Bạn có thể nói thêm về nó không?

Ambition: Nếu chúng tôi tính toán kỹ càng hơn thì có lẽ nó đã không xảy ra. Đội tuyển đã có lợi thế nhưng lại tự ném nó đi. Tôi thấy rất tiếc vì đã giao tranh trong khi đối phương là đội đang phải chịu sức ép.

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Ván thứ hai có lượng vàng cách biệt khá lớn vì thế tỷ lệ thắng cũng không cao cho lắm. Mọi người đã nói gì với nhau vậy?

Fly: Tôi đã rất bực mình nhưng chúng tôi cần phải chống đỡ thế công của đối phương. Nên tôi đã phải đổi chế độ!

Ambition: Tôi biết là chúng tôi sẽ có thể giành lại lợi thế nếu có thể chịu đựng thế công. Đối thủ không có ưtosng đỡ đòn nên họ gặp khó khăn trong việc ăn Baron. Và chúng tôi đã có thể phòng thủ thành công. Mọi người đã biết rằng đối thủ sẽ mở giao tranh vì họ là đội tuyển gặp bất lợi hơn.

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Thay vì thi đấu theo kiểu áp đảo giai đoạn đi đường, hiện giờ lối đánh của bạn lại linh hoạt hơn rất nhiều. Điều này có phù hợp với lối đánh của GEN không?

Fly: Tôi chỉ làm mọi thứ trong khả năng của mình thôi. Tôi nghĩ là đồng đội của tôi đã giúp đỡ rất nhiều. Chính vì vậy mới có kết quả tốt. Tôi cũng cảm giác áp lực nữa.

Bạn có thể nhận xét một chút về trang phục của mình không?

Ambition: Trang phục của chúng tôi sẽ được mở bán sớm thôi. Tôi hi vọng những người hâm mộ mà nhớ tới vinh quang khi xưa sẽ mua trang phục này. Với lại chất lượng của trang phục cũng tốt nữa nên nhìn chung nó rất đáng mua. Tôi cũng sẽ bỏ tiền ra mua nữa.

LMHT: Gen.G Fly nói về pha chiêu cuối

Fly: Tôi mong là có ngày trang phục của chính mình sẽ xuất hiện. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành mục tiêu này. Mong là nhiều người sẽ mua trang phục của đồng đội tôi. Có khi họ sẽ khao tôi đồ ăn nữa cũng nên. Nhất là Ambition, lúc nào anh ấy cũng thắng oẳn tù tì nên chẳng phải mua gì cả.

Ambition: Trong đội tuyển có một truyền thống là ai oẳn tù tì thua thì sẽ phải mua đồ ăn. Dạo gần đây Flyhay thua lắm nên cậu ấy mới nói vậy.

Fly: Dù sao thì mong là nhiều người sẽ mua trang phục!