RIP113 thông báo tình trạng bệnh, viết tâm thư dài gửi người hâm mộ

Trên trang cá nhân, RIP113 đã có 1 bài viết dài gửi tới người hâm mộ.

RIP113 tên thật là Nguyễn Thành Nam, hiện đang là 1 trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam ở tựa game bắn súng sinh tồn PUBG. Mặc dù bắt đầu công việc streamer khá muộn so với các "tiền bối" khác, tuy nhiên nhờ kỹ năng chơi game xuất sắc, không khó để anh có thể đạt được những thành công nhất định. Bằng chứng là kênh Youtube sở hữu hơn 400 nghìn lượt đăng ký và fanpage Facebook 70.000 lượt thích. Đặc biệt, RIP113 còn lập kỷ lục thế giới ở tựa game PUBG với 43 kill ở chế độ solo squad, tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có 1 cá nhân, streamer nào vượt nổi.

RIP113 thông báo tình trạng bệnh, viết tâm thư dài gửi người hâm mộ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, RIP113 đã viết 1 dòng trạng thái dài thông báo về tình hình bệnh và nhắn nhủ tới người hâm mộ.

"Lâu lắm k viết sờ ta tút tâm sự chia sẻ với mọi người.

Chắc mọi người nhìn bức ảnh này cũng biết là mình đang bị bệnh nhỉ, hơn 2 tuần nay căn bệnh này dằn vặt mình suốt ngày đêm, ban đầu mình sẽ là ho bình thường thôi nhưng ai ngờ....

Giờ cũng là tròn 1 năm mình làm nghề streamer và may mắn được nhiều người giúp đỡ và ủng hộ nên giờ mình đã có tên tuổi trong ngành streamer với kênh youtube 400k SUB và Fanpage được 70k like, cảm ơn mọi người rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Trở lại với căn bệnh này thì mọi người biết đấy, làm streamer suốt ngày phải nói, mà dính căn bệnh này khiến mình và mọi người khó chịu khi xem stream đúng ko ? mình biết bị bệnh nên nghỉ nhưng mình vẫn muốn phục vụ những người thích xem stream của mình hàng ngày, mỗi 1 hôm nào nghỉ là mọi người pm rất nhiều tại sao ko stream, anh ko stream e chẳng biết làm gì,....nên lại phải stream tiếp cho anh em xem ! Bệnh mình thì hiện tại đang rất nặng rồi, càng ngày càng nặng thêm, hôm nay đi khám thì mới phát hiện ra 1 điều hết sức bất ngờ, mình ko nghĩ mình lại có thể dính đến căn bệnh này, nhưng mọi người yên tâm mình sẽ cố gắng hết sức bám theo công việc stream đến tận hơi thở cuối cùng của mình ! 

Chắc mọi người cũng tò mò mình bị bệnh gì đúng ko ??? Mình đi khám xong hết 1 triệu liền và bác sĩ kết luận mình bị bệnh viêm họng hạt :)))) và chắc tầm 1 tuần nữa là khỏi, mọi người nhớ SUB kênh youtube và fanpage của mình để lên đến 1 triệu trước mắt nha, cảm ơn mọi người nhiều nhiều heheheh."

RIP113 thông báo tình trạng bệnh, viết tâm thư dài gửi người hâm mộ

Bức ảnh kèm dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân của RIP113

Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã bình luận động viên RIP113 nghỉ ngơi tình dưỡng trước khi trở lại với công việc. Đến cả mẹ của RIP113 cũng rất lo lắng và quan tâm tới sức khỏe của con trai: "Mẹ bảo con rồi mà sức khỏe mới là của mình con ạ địa vị chỉ là nhất thời, tiền chì là phù du thôi, nên làm phải có giờ giấc nghỉ ngơi và tập thể dục ăn uống điều đọ vào đồ ngọt đồ rán đồ ăn nhanh và nước ngọt hạn chế ăn đi".

RIP113 thông báo tình trạng bệnh, viết tâm thư dài gửi người hâm mộ

Có thể thấy với các streamer, công việc mỗi ngày phải ngồi rất lâu bên cạnh chiếc máy tính ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Ngoài ra, streamer còn phải nói rất nhiều để giao lưu với người xem stream, giải đáp thắc mắc, tư vấn tâm lý, tình cảm,... Hy vọng bệnh viêm họng hạt của RIP113 sẽ sớm bình phục.