LMHT: Hàn Quốc được Riot lựa chọn là nơi tổ chức giải MSI 2022

Hàn Quốc sẽ là địa điểm lý tưởng tiếp theo mà Riot Games lựa chọn để đăng cai tổ chức giải đấu lớn MSI 2022.

Theo nguồn tin từ Dot Esports, giải đấu Mid-Season Invitational 2022 (MSI 2022) sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc. Đây có thể là cột mốc quan trọng cho thể thao điện tử xứ kim chi khi lần đầu tiên được đăng cai tổ chức MSI và đánh dấu việc các sự kiện quốc tế về LMHT trở lại Hàn Quốc kể từ năm 2018.

LMHT: Hàn Quốc được Riot lựa chọn là nơi tổ chức giải MSI 2022

Cho đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc là khu vực lớn duy nhất trong bản đồ LMHT chưa từng tổ chức MSI. Giải đấu quốc tế cuối cùng mà quốc gia này tổ chức là kỳ CKTG năm 2018. Theo đó, Hàn Quốc hiện đang mắc một hạn chế nghiêm trọng chính là tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện đang bùng phát tại lãnh thổ này, đặc biệt là trong giải đấu LCK. Điều này khiến việc tổ chức sự kiện lớn như MSI trong đại dịch là một vấn đề nan giải cần ban tổ chức có kế hoạch đương đầu.

LMHT: Hàn Quốc được Riot lựa chọn là nơi tổ chức giải MSI 2022

MSI đầu tiên của Hàn Quốc cũng là dịp để thông báo với cộng đồng quốc tế rằng khu vực thành công nhất trong lịch sử LMHT đã trở lại sau 2 năm gián đoạn. Trước đó, MSI 2022 từng bị hủy bỏ trước việc bùng phát mạnh của dịch bệnh trên toàn cầu. Sau đó, Riot tiến hành tổ chức các giải đấu lớn theo “hệ thống bong bóng” như CKTG 2020, MSI và CKTG 2021. Nhiều khả năng, MSI 2022 tại Hàn Quốc cũng sẽ được tổ chức theo hệ thống để đảm bảo an toàn cho giải đấu.

LMHT: Hàn Quốc được Riot lựa chọn là nơi tổ chức giải MSI 2022

MSI 2022 dự kiến sẽ bắt đầu từ tuần cuối cùng của tháng 4 đến tuần đầu tiên của tháng 5, dựa trên các ngày diễn ra sự kiện trong những năm trước. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 12 đội tuyển mạnh nhất đến từ các khu vực trên khắp thế giới. Hiện tại, các địa điểm và thành phố để tổ chức MSI 2022 vẫn chưa được công bố.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?