LMHT: Hàng loạt trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Lucian Vinh Quang cập bến máy chủ PBE - eSports

Theo dự kiến, binh đoàn Cỗ Máy Chiến Đấu và Lucian Vinh Quang sẽ cập bến LMHT tại phiên bản 10.23 vào ngày 11.11.

Đến hẹn lại lên, khi phiên bản 10.22 đã sẵn sàng để ra mắt chính thức thì Riot Games tiếp tục giới thiệu phiên bản tiếp theo tại máy chủ thử nghiệm PBE. Và lần này, đội phát triển Liên Minh Huyền Thoại giới thiệu thêm thành viên mới của nhóm trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu, Quân Kháng Chiến và Lucian Vinh Quang.

Cỗ Máy Chiến Đấu (Battlecast) và Quân Kháng Chiến (Resistance) là nhóm trang phục cùng chung vũ trụ với nhau với chủ đề thuộc về tương lai. Theo cốt truyện, trong một tương lai huyền ảo có đội quân rô bốt sở hữu bộ não còn sống luôn tìm diệt hoặc chuyển đổi tất cả sự sống thành một phần rô bốt và trở thành đội quân của Viktor. Và tất nhiên Quân Kháng Chiến, được dẫn đầu với Illaoi và Caitlyn, đã quyết định đứng dậy giúp loài người thoát khỏi sự thống trị của đội quân máy móc. Và tại phiên bản 10.22, những tướng sở hữu trang phục mới là Nasus, Zac, Jayce, Singed và Yorick.

" alt=""

Cách đây không lâu, Riot Games đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu hàng loạt trang phục cho những tướng đã từ lâu chưa có trang phục mới. Trong 5 trang phục mới này thì Zac và Singed là 2 người đã chưa có trang phục mới hơn 1.000 ngày. Ví dụ như Zac chưa có trang phục từ Zac SKT T1 của CKTG 2016, hay Singed chưa có trang phục nào khác ngoài Singed Ong Mật từ tháng 10.2017.

Cũng tương tự như những trang phục thuộc dòng Cỗ Máy Chiến Đấu, Nasus và Zac là 2 cỗ máy chết người phục vụ cho Viktor. Họ đều sở hữu lối thiết kế máy móc và màu đỏ rực toát ra dáng vẻ cực kỳ nguy hiểm. Trong khi đó 3 thành viên thuộc Quân Kháng Chiến vẫn sở hữu tông màu đỏ rực này, nhưng họ mang dáng vẻ con người hơn dù vẫn sử dụng những công nghệ trong tương lai để chống lại quân đoàn rô bốt.

LMHT: Hàng loạt trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Lucian Vinh Quang cập bến máy chủ PBELMHT: Hàng loạt trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Lucian Vinh Quang cập bến máy chủ PBE


LMHT: Hàng loạt trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Lucian Vinh Quang cập bến máy chủ PBELMHT: Hàng loạt trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Lucian Vinh Quang cập bến máy chủ PBE

Không chỉ dừng tại đó, đội phát triển cũng giới thiệu trang phục Lucian Vinh Quang tại phiên bản 10.23. Theo đó, đây là phần thưởng dành cho những người chơi có bậc xếp hạng từ Vàng trở lên. Lucian Vinh Quang có tổng cộng 6 Gói Đa Sắc khác nhau. Càng có bậc xếp hạng cao, người chơi càng nhận được nhiều Gói Đa Sắc với nhiều màu sắc độc đáo và đẹp mắt hơn.

Trước đây, mọi người chỉ được nhìn hình nền của trang phục này mà chưa được dịp nhìn tận mắt ‘phần thưởng của mình’ trong game. Và trong video trên, các bạn có thể thấy Lucian Vinh Quang sở hữu hiệu ứng chiêu thức cực kỳ đẹp mắt. Các chiêu thức khi sử dụng đều bắn ra có màu sáng trắng, nhưng khi chạm vào mục tiêu nó sẽ phát ra ánh sáng của kim cương trông cực kỳ bắt mắt.