LMHT: Hàng ngàn FAN tích cực mong muốn QTV tiếp tục ra trận sau dịp Tết

(KenhTinGame) - Sau khi QTV ra trận và có chiến thắng trước HOF, người hâm mộ đang không ngừng mong muốn QTV sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình chính sau dịp nghỉ Tết.

Dù chỉ có mặt hai trong ba trận đấu giữa FFQ với HOF nhưng một phần nào đó nhờ có QTV, chúng ta thấy rõ ràng FFQ không còn di chuyển rối loạn như trước mà biết cách gọi nhau, khai thác chuẩn xác các mục tiêu lớn. Trong ván đấu đầu tiên với thần bài Twsited Fate, QTV một phần nào giúp sức mang về trận thắng quan trọng trong cặp đấu Bo3 để rồi khi Lies được thay vào đã cùng đồng đội huỷ diệt hoàn toàn nhà chính đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

FFQ có một ngày thi đấu vô cùng hoàn mĩ

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn FAN hâm mộ của FFQ cũng như QTV vô cùng vui sướng và cật lực mong muốn tiếp tục được thấy QTV thi đấu nhiều hơn sau Tết Mậu Tuất 2018. Ấy nhưng, điều này là rất khó xảy ra. Được biết trong trận đấu này, QTV ra trận bởi HOF là đội có thành tích không được tốt lắm nên cậu ta nghĩ mình đủ sức để bắt kịp nhịn độ trận đấu mà không bị đuối sức. Bên cạnh đó, QTV cần biết yếu điểm của đội nhằm nghĩ cách tăng sự ăn ý giữa các thành viên.

Ngay cả ChiChi cũng bị FAN kéo vào

Tuy nhiên, không gì có thể ngăn cản chúng ta hi vọng có thể thấy được QTV đánh nhiều hơn nữa trên đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại. Mong rằng FFQ sẽ có sắp xếp hợp lý nhất không khiến người xem phải thất vọng.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Liên Minh Huyền Thoại: https://lienminh.garena.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/