LMHT: Hành trình chiêu mộ BeanJ của Ngài Ren: “Xem tay” 10 ngày, vượt trăm cây số để đến thuyết phục phụ huynh

HLV Ren chính là người đã phát hiện cũng như đưa BeanJ đến với SGB.

Tại VCS xuân 2021, một trong những đội tuyển đang gây được bất ngờ lớn là Saigon Buffalo. Bước vào giải với một đội hình non trẻ và không được đánh giá cao, tuy nhiên SGB lại đang thể hiện một phong độ tuyệt vời khi đang đứng thứ 2 trên BXH và bám sát GAM Esports. Lối đánh của SGB cho thấy sự tự tin, gắn kết và triển khai chiến thuật một cách rõ ràng, mạch lạc. Màn trình diễn của Bầy Trâu được thực hiện một cách trơn tru như vậy có công không nhỏ của người đi rừng BeanJ khi anh chàng luôn giúp team có được lợi thế với những pha gank hiệu quả từ rất sớm. Trước màn trình diễn vô cùng xuất sắc của BeanJ, BLV Hoàng Luân đã nhận định anh chàng là tân binh có màn trình diễn đáng xem nhất kể từ sau sự xuất hiện của Dia1.

BeanJ đang được đánh giá rất cao trong số những người đi rừng tại VCS xuân 2021

Để có được một BeanJ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo SGB như thời điểm hiện tại phải nhờ đến công của HLV Ren – người đã phát hiện ra tài năng cũng như trực tiếp đón anh chàng về SGB. Trong buổi trò chuyện với BLV Ling Cao Thủ, HLV Ren đã chia sẻ về hành trình chiêu mộ BeanJ về với SGB. Cụ thể, tại thời điểm đó BeanJ đang đạt hơn 400 điểm Thách Đấu, HLV Ren đã bỏ ra 7 ngày để xem BeanJ đánh rank. Sau đó, HLV của SGB tiếp tục dành ra 3 ngày để dou với BeanJ để xem cách chơi game cũng như giao tiếp trong game của BeanJ như thế nào. Khi đã quyết định chọn BeanJ, HLV Ren đã phải lặn lội xuống tận Bình Thuận để thuyết phục phụ huynh của BeanJ và trực tiếp đón anh chàng lên.

HLV Ren đã bỏ ra nhiều công sức để chiêu mộ thành công BeanJ

Theo chia sẻ của HLV Ren, lần đầu gặp BeanJ thì anh chàng chỉ cao 1m41 và nặng 28kg. Sau khoảng thời gian sinh hoạt cùng team thì tuyển thủ này cũng đã cao và mập hơn chút xíu. Hy vọng với sự tận tâm của ngài Ren, BeanJ sẽ ngày càng phát triển về kĩ năng cũng như tư duy chơi game trong khoảng thời gian sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.