Điểm danh những game thủ lẫy lừng rẽ ngang sang "cày" Tốc Chiến: Từ cựu vô địch Đấu Trường Danh Vọng đến tuyển thủ LMHT đều đủ cả

Những gương mặt dưới đây đều từng "làm mưa làm gió" tại đấu trường chuyên nghiệp LMHT lẫn Liên Quân. Tuy vậy, họ vẫn chuyển sang Tốc Chiến.

Vừa ra mắt cuối năm 2020, LMHT: Tốc Chiến thể hiện sức hút không chỉ với người chơi mà còn cả các streamer hay game thủ. Không ít game thủ chuyên nghiệp đã "chuyển nhà" sang tựa game này.

LMHT: Tốc Chiến đã tạo ra một cơn sốt trên toàn cầu khi nhanh chóng đạt top 1 về lượng tải game trên tất cả các quốc gia mà nó được phát hành. Không chỉ được đón nhận bởi những người yêu LMHT, Tốc Chiến còn tạo ra sức hút với cả những streamer và game thủ chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile.

Điểm danh những game thủ lẫy lừng gục ngã trước sự hấp dẫn của Tốc Chiến: Từ cựu vô địch Đấu trường Danh vọng đến tuyển thủ LMHT đều có đủ - Ảnh 1.

Thái Bún (HHCC)

Các fan của Liên Quân Mobile chắc chắn chưa thể quên được Thái Bún hay HHCC với hai chức vô địch ĐTDV khuynh đảo cộng đồng vào năm 2017. Với kỹ năng thượng thừa cùng với những ý nghĩ độc dị, anh đã từng khiến cộng đồng ngạc nhiên với giáo án xạ thủ đi rừng với quân bài Violet trứ danh.

Mặc dù sự nghiệp khi ấy đang lên "như diều gặp gió" tuy nhiên HHCC lại vướng phải những lùm xùm cày thuê. Cuối cùng, anh phải rời môi trường thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp. Khi LMHT: Tốc Chiến ra mắt tại Việt Nam, Thái Bún bất ngờ "chuyển nhà" sang trò chơi này. Hiện nay, anh đầu quân cho VGaming. Nam game thủ cũng sở hữu mức rank Thách đấu mà nhiều người mơ ước.

Blake1

Tương tự như HHCC, Blake1 cũng là một cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile lẫy lừng. Thời còn thi đấu trong màu áo Swing Phantom, Blake1 được biết đến là một trong những người đi đường giữa tài năng với khả năng thi đấu gần như "chấp" mọi kèo từ pháp sư đến sát thủ.

Sau khi đầu quân cho nhiều đội tuyển Liên Quân Mobile khác nhau mà không tìm lại được cảm giác hứng thú khi thi đấu nữa, Blake1 đã quyết định rẽ hướng sự nghiệp sang Tốc Chiến. Anh chính thức trở lại môi trường chuyên nghiệp trong màu áo Saigon Phantom, chinh chiến cùng đồng đội tại giải đấu Icon Series SEA 2021.

Bé Chanh

Bé Chanh có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này. Anh chàng là một trong những streamer được yêu thích bậc nhất làng Liên Quân Mobile với tư duy chiến thuật ấn tượng cộng với vẻ điển trai "vạn người mê". Từng được coi là thần đồng của Liên Quân Mobile, Bé Chanh đã gặt hái được rất nhiều thành công tại tựa game này. Vì vậy, các fan của nam game thủ đã không khỏi bất ngờ khi anh tuyên bố chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Là một trong những người đầu tiên được tận tay trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Bé Chanh đã nhanh chóng bị trò chơi này cuốn hút. Hiện anh đã tạm biệt mái nhà Liên Quân Mobile để chuyển sang Tốc Chiến. Nhưng việc có quay trở lại chơi ở đấu trường đỉnh cao hay không thì đó là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

PS Man

Một trong những tuyển thủ hàng đầu Liên Quân Mobile là PS Man cũng đã gục ngã trước sức hút của Tốc Chiến. Trong giải vô địch Icon Series SEA, nam game thủ đã có ngay được suất đánh trong đội hình của RSG. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước đây gần một năm, người chơi hỗ trợ hàng đầu Liên Quân này đã nói lời từ giã các hoạt động liên quan đến thi đấu chuyên nghiệp.

Với những thành tích vô cùng đáng tự hào của PS Man với Liên Quân, fan của nam game thủ này có thêm lí do để háo hức khi một lần nữa lại được xem anh "tái xuất" tại những giải đấu lớn, lần này là Tốc Chiến.

POTM

Cộng đồng game thủ không chỉ sốc khi đội tuyển Liên Minh: Tốc Chiến SBTC điền tên Mina Young vào danh sách thi đấu mà còn được chiêm ngưỡng màn comeback của tuyển thủ kì cựu POTM. Chàng trai này từng gắn bó với các đội tuyển LMHT 1 thời lẫy lừng tại Việt Nam như: Boba Marines, Friends Forever hay FTV Esports. Với sự xuất hiện của Potm, có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến anh 1 lần nữa "làm mưa làm gió" tại đấu trường chuyên nghiệp.

Không chỉ có POTM, mà nhiều tuyển thủ LMHT kì cựu như yT hay Heaven cũng chuyển sang LMHT: Tốc Chiến.

Ảnh: Internet