LMHT: Hé lộ cơ hội “hoàn lương” cho các tài khoản lợi dụng bug Viên Khắc Tinh

Cộng đồng LMHT Việt đang không khỏi xôn xao về việc game thủ lợi dụng bug game để trục lợi có thể được "ân xá" nếu đền bù thỏa đáng.

Những ngày gần đây, cộng đồng LMHT Việt không khỏi xôn xao về vụ việc liên quan đến lỗi game với Viên Khắc Tinh. Theo đó, nhiều tài khoản đã lợi dụng lỗi game này để trục lợi và lấy về cho mình hàng loạt những bộ skin. Ngay lập tức, phía nhà phát hành game đã giáng một đòn mạnh vào những người chơi này với việc khóa những tài khoản sử dụng bug game để trục lợi.

Vậy là chỉ sau một game, từ chỗ “lên hương” với hàng loạt skin mới, nhiều game thủ đã được phen điêu đứng khi tài khoản của mình bị “bay màu” và không biết liệu có lấy lại được hay không. Tuy vậy, “tin vui” với những game thủ đã trót “lầm lỡ” đang được cộng đồng truyền tai nhau khi nhiều thông tin cho rằng Garena sẽ ân xá cho những tài khoản nói trên trong trường hợp người chơi đều bù đủ số rp trục lợi từ lỗi game.

LMHT: Hé lộ cơ hội

Mặc dù vậy, không chắc chắn rằng sau khi nạp đủ số rp, người chơi sẽ có thể lấy lại acc của mình khi phía nhà phát hành còn phải xem xét đến mức độ vi phạm của từng tài khoản. Đây có lẽ là động thái cứng rắn cũng như phần nào “bù lỗ” với việc hàng loạt Viên Khắc Tinh bị game thủ sử dụng một cách miễn phí nhờ lỗi game.

LMHT: Hé lộ cơ hội

Sự việc này một lần nữa cho thấy việc lợi dụng bug game để tư lợi cá nhân không thể nào có thể qua mắt được phía nhà phát hành. Trước đó, Riot cũng đã từng ra tối hậu thư cho những người chơi lợi dụng bug game với Măm Măm để leo rank. Những tài khoản này sẽ bị cấm chơi 12 tiếng trong lần đầu vi phạm, và có thể bị khóa tài khoản vĩnh viễn nếu tái phạm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!